Top 5 smartphone sở hữu màn hình chuẩn QHD nên mua

TCN xin giới thiệu đến bạn danh sách những chiếc smartphone sở hữu màn hình QHD đỉnh nhất hiện nay trên thị trường. Bạn nào có nhu cầu hãy xem ngay bài viết này nhé.

Màn hình QHD là gì? 

Màn hình QHD có cùng kích thước, cụ thể là 2560 x 1440 pixel hoặc độ phân giải 1440p. Ngoài ra, màn hình QHD có tỷ lệ khung ảnh là 16:9, vì vậy nó cũng có thể được gọi là WQHD (Wide Quad High Definition). Nhưng một số nhà sản xuất thêm chữ “W” ở phía trước “QHD” để cho thấy rằng sản phẩm màn hình của họ có cạnh rộng hơn loại chuẩn.

Dưới đây là danh sách những chiếc smartphone sở hữu màn hình chuẩn QHD hiện nay trên thị trường.

HTC U Ultra 

Top 5 smartphone sở hữu màn hình chuẩn QHD nên mua

HTC U Ultra là một trong hai sản phẩm mới nhất thuộc dòng U series vừa được HTC giới thiệu đến người dùng. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước của hãng, mang sự tinh tế và ấn tượng đến người dùng.

Màn hình chính của HTC U Ultra là màn hình Super LCD 5, kích thước 5.7 inch cùng độ phân giải chuẩn QHD 1440 x 2560 pixels cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét, màu sắc sống động. Máy có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 821, RAM 4 GB cùng chip đồ họa Adreno 530, cho máy khả năng xử lý nhanh và ổn định các tác vụ được yêu cầu bởi mọi người dùng.

LG G6 

LG G6 được trang bị màn hình LCD kích thước lên đến 5.7 inch cùng độ phân giải chuẩn QHD 1440 x 2880 pixel, sử dụng tấm nền IPS sẽ đem lại cho người dùng những hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

LG G6 sở hữu bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm MSM8996 Snapdragon 821 (gồm 2 nhân 2.35 GHz Kryo và 2 nhân 1.6 GHz Kryo) kết hợp với bộ nhớ RAM dung lượng 4 GB và chip đồ họa Adreno 530 đem đến cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng mọi yêu cầu tác vụ từ đơn giản cho đến phức tạp của người dùng.

Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl 

Màn hình Galaxy S7 Edge Black Pearl có kích thước 5.5 inch với độ phân giải chuẩn QHD 2560 x 1440 pixel, trong đó mỗi cạnh màn hình cực mỏng chỉ 0.2 inch, cho khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét. Công nghệ màn hình Super AMOLED sẽ mang đến những khung hình với màu sắc tươi tắn, sống động, nhờ đó người dùng sẽ luôn có được những trải nghiệm thị giác thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung tính năng Always On cho phép người dùng đọc các thông báo mà không cần phải mở sáng màn hình.

Máy sở hữu sức mạnh của vi xử lý Exynos 8890 8 lõi, cho tốc độ load các game cực nặng và thực hiện nhiều tác vụ phức tạp trên máy cực nhanh. Bộ nhớ RAM 4 GB kết hợp hệ điều hành Android được tùy biến tốt, mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà, ổn định khi sử dụng thời gian dài.

LG V10 

Điện thoại LG V10 được trang bị 2 màn hình: với màn hình chính có kích thước lớn 5,7 inch độ phân giải QHD 1400 x 2560 pixels đi kèm công nghệ IPS mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, sống động với góc nhìn cực rộng để thoải mái thưởng thức những bộ phim và các game 3D một cách rõ nét và chân thực nhất. Màn hình phụ 2.1 inch có độ phân giải 1040 x 160 pixels dùng để hiện thông báo, truy cập nhanh ứng dụng ngay cả khi máy đang khóa màn hình chính. LG V10 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 808 mạnh mẽ đi cùng bộ nhớ RAM 4GB siêu khủng. Khó có chiếc điện thoại nào có thể so được với chiếc smartphone này khi ở cùng mức giá.

Samsung Galaxy S8 

Làm sao có thể thiếu siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung trong danh sách này được nhỉ? Samsung S8 được trang bị màn hình 5.8 inch với độ phân giải chuẩn QHD 2560 x 1440 pixels sử dụng công nghệ Super AMOLED sẽ đem lại những hình ảnh sắc nét nhất, màu sắc chân thật nhất. Điểm nổi bật của S8 là thiết kế màn hình vô cực mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

Galaxy S8 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 835 cùng RAM khủng 4GB hoặc 6GB tùy thị trường, cho phép thiết bị xử lý những tác vụ phức tạp nhất hoặc những game có đồ họa “nặng” nhất hiện nay trên thị trường.

DominV

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện mẫu concept thiết kế bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide đẹp tới “mê hồn”

Sony liên tục khiến người dùng thế giới ngỡ ngàng khi tiếp tục tung ra bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide với thiết kế đẹp chẳng thua kém gì siêu phẩm Galaxy S8 – chiếc smartphone đang được đánh giá là xuất sắc nhất hiện nay.

Google phát hành một teaser mới bí ẩn, sẽ có phiên bản thứ 3 “Ultra Pixel”?

Gần đây, “gã khổng lồ” phần mềm đã phát hành một số đoạn giới thiệu với nội dung khá khó hiểu liên quan đến “Pixel Mini (có lẽ là Ultra)” và “Super Selfie”. Bây giờ, Google vừa phát hành một teaser mới liên quan đến kích thước của điện thoại với nội

Mọi thứ bạn cần biết về kích thước màn hình phổ biến

Mỗi màn hình máy tính trên thị trường đều có thông số về kích thước và độ phân giải riêng biệt. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn loại màn hình cho phù hợp với mình.

So sánh nhanh camera Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra: Những đối thủ đáng gờm của iPhone 12 Pro

Mới đây, chuyên gia Ice Universe đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên so sánh giữa camera của chiếc Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra – những đối thủ đáng gờm của iPhone 12. Qua những bức hình được đăng tải có thể thấy rõ Samsung đã nâng cấp

Xperia XA1 Ultra viền cạnh siêu mỏng thời trang, bộ đôi camera khủng chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Được ra mắt từ cuối tháng 2 năm nay tại MWC, Xperia XA1 và XA1 Ultra đã để lại ấn tượng khá lớn với những người ưa chuộng smartphone tầm trung với...

Lộ cấu hình hấp dẫn của smartphone Xperia X Ultra màn hình 21:9

LG G6 và Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình lên tới 18:9 và 18.5:9 tuy nhiên có vẻ như Xperia X Ultra sẽ còn rộng hơn thế với tỷ lệ đạt tới 21:9. Dự kiến Xperia X Ultra sẽ trang bị màn hình rộng tới 6.4 inch với độ phân giải Full HD, viền cạnh 2 bên siêu

Ảnh thực tế Galaxy S21 Series lộ diện, xác nhận thiết kế và S21 Ultra không có khe cắm microSD, v.v.

Chỉ còn vài giờ nữa là sự kiện Unpacked 2021 sẽ lên sóng với bộ ba Galaxy S21 mới. Thế nhưng, các hình ảnh rò rỉ thực tế về bộ ba này cũng lần lượt lộ diện hoàn toàn cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn với thế hệ mới của Samsung. Hình ảnh …

Smartphone cao cấp 2 màn hình HTC U Ultra giảm giá

Ngay sau khi phiên bản HTC U Ultra Sapphire lên kệ thì phiên bản HTC U Ultra tiếp tục được điều chỉnh giảm giá thêm lần nữa. Theo đó, sau khi hạ...

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn tải asphalt 8 mod apk phiên bản mới nhất 2023 bỏ qua cực phí

Với những anh em nào yêu thích cảm giác trải nghiệm mạnh thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua asphalt 8 mod. Đây là phiên bản đua xe hay nhất trong series Asphalt, theo lời nhận xét của nhiều anh em cược thủ. Tại đây hội tụ

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số