Những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của ViVo Y55

Vivo Y55 là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất trong phân khúc 4 triệu đồng, vậy điều gì đã làm cho sản phẩm này có sức hút lớn đến như vậy, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé! 

 

Xem thêm: Với một smartphone giá 4 triệu, chơi game liệu đã tốt?

 

Vi xử lý Snapdragon 8 nhân mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà

 

Vivo Y55 được trang bị con chip Snapdragon 430 8 nhân cho hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với GPU Adreno 505 mang đến khả năng xử lý tuyệt vời trong phân khúc phổ thông. Số điểm 3D mà máy ghi được với công cụ đo hiệu năng Antutu đạt tới 10.000 điểm.

 

Những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của ViVo Y55

 

Với hiệu năng mạnh mẽ Vivo Y55 có thể chiến mượt tất cả những tựa game đang có mặt trên cửa hàng ứng dụng. Dung lượng RAM 2GB giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà và việc khởi chạy những ứng dụng nặng cũng dễ dàng hơn.

 

 

Với 16GB bộ nhớ trong cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài việc cài đặt hàng loạt những ứng dụng khác nhau và lưu trữ phim, nhạc cũng trở nên thoải mái với chiếc smartphone tuyệt vời trong phân khúc tầm trung này. Kết hợp với sự ổn định mượt mà của Android 6.0 hiệu năng của máy càng ấn tượng hơn. Không một ứng dụng hay game nặng nào có thể làm khó cho Vivo Y55.


Thiết kế thời trang

 

Sở hữu độ mỏng 7.5mm khá ấn tượng trong phân khúc điện thoại phổ thông cùng với hai tùy chọn màu sắc vàng và hồng được yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế của Vivo Y55 còn nổi bật nhờ bộ vỏ nguyên khối chắc chắn sang trọng với các cạnh được bo cong nhẹ nhàng.

 

 

Mặt trước của máy sử dụng mặt kính 2.5D vừa tăng vẻ thời trang sexy cho sản phẩm, vừa cho cảm giác chạm vuốt sử dụng tuyệt vời hơn. Về độ hoàn thiện Vivo Y55 có chất lượng gia công rất tốt, phần màn hình và vỏ máy được xử lý liền mạch, không có các chi tiết thừa càng làm tăng vẻ cao cấp cho máy.

 

So với những sản phẩm khác trong phân khúc 4 triệu đồng thì thiết kế của Vivo Y55 thực sự rất nổi bật.

 

Bộ đôi camera chất lượng

 

Vivo Y55 được trang bị bộ đôi camera chất lượng với độ phân giải 8MP cho camera sau và 5MP cho camera trước. Để mang đến những bức ảnh selfie chất lượng hơn trong điều kiện thiếu sáng Vivo đã tích hợp cho Y55 một tính năng thú vị. Đó là khi chụp ảnh bằng camera trước khi thiếu sáng màn hình sẽ tự động sáng lên cho hình ảnh rõ nét. Điều này giúp người dùng dễ dàng check in ở những quán cà phê, quán ăn hay những địa điểm có ánh sáng yếu. Phần mềm làm đẹp của máy cũng rất hiệu quả, cho những bức hình “tự sướng” lung linh.

 

 

 

Camera sau 8MP không quá nổi bật về độ phân giải nhưng chất lượng mang lại rất tốt so với những sản phẩm trong tầm giá. Và đặc biệt là máy còn được trang bị tính năng chụp ảnh chế độ Ultra HD với khả năng tạo ra những bức ảnh có độ phân giải 32MP. Với độ phân giải lớn bức ảnh sẽ có độ chi tiết tốt hơn, khi xem trên màn hình rộng hay zoom sát vào từng chi tiết đều hạn chế hiện tượng rỗ ảnh. 


Hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn

 

Khi mua sản phẩm Vivo Y55 tại khách hàng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn như bộ quà: Cặp loa V, gậy selfie, giá để điện thoại và đặc biệt có cơ hội trúng 8 chuyến du lịch hè hoặc 20 điện thoại vivo 5s. Bạn cũng có thể chọn ưu đãi trả góp 0% nếu mua vivo Y55. Sản phẩm đang được bán với giá 3,99 triệu đồng. Với hàng loạt những ưu điểm trên bạn không thể không bỏ ra 4 triệu đồng để sở hữu ngay sản phẩm hấp dẫn này.

 

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo X21 lại lộ thông tin cấu hình chi tiết trên AnTuTu

Theo trang web điểm chuẩn AnTuTu, Vivo X21 đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo, mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 và tích hợp chip đồ họa Adreno 512.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo Y53 - Smartphone đáng mua tầm giá 3 triệu!

Vivo Y53 là smartphone giá rẻ, nhưng được trang bị cấu hình tốt với chip Snapdragon 425 và 2GB RAM. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn sở hữu nhiều ưu điểm rất đáng để bạn lựa chọn.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo Y93 chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Snapdragon 439, giá 5 triệu

Cụ thể, Vivo Y93 được bán với giá 1.500 Yuan (khoảng 5 triệu đồng) và người dùng có thể đặt mua thông qua các cửa hàng trực tuyến của Vivo ở Trung Quốc. Máy có hai tùy chọn màu sắc: Đỏ Zixia và đen Starry Night.

Tại sao Vivo Y53 là smartphone giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay

Đây là thời điểm nên mua Vivo Y53, với cấu hình mạnh mẽ và mức giá cực tốt chỉ hơn 3 triệu đồng, được trả góp 0% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim