Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 sắp có đối thủ

Nếu hỏi smartphone nào có màn hình ấn tượng nhất hiện nay thì câu trả lời chắc chắn sẽ là Samsung Galaxy S8 với màn hình vô cực. Tuy nhiên màn hình của Galaxy S8 sắp có đối thủ khi bạn nhìn hình ảnh dưới đây:.

Chiếc điện thoại có màn hình vô cực ấn tượng hơn cả Samsung Galaxy S8

Có thể thấy chiếc điện thoại lạ này có viền màn hình siêu mỏng, thậm chí còn mỏng hơn hẳn khi so với Galaxy S8. Dựa theo giao diện thì đây là mẫu điện thoại của Nubia, một hãng chuyên sản xuất những chiếc smartphone có thiết kế viền màn hình siêu mỏng của Trung Quốc. Nếu bạn có quan tâm công nghệ thì sẽ biết đến chiếc Nubia Z11 viền màn hình siêu mỏng rất được ưa chuộng ở Trung Quốc và thị trường châu Âu.

Theo như thông tin rò rỉ, Nubia sắp giới thiệu Nubia Z17 cũng có viền hai bên siêu mỏng như Nubia Z11. Tuy nhiên với hình ảnh mẫu điện thoại “màn hình vô cực” kể trên, có thể thấy Nubia nhiều khả năng sẽ mang đến thêm một bất ngờ cho người dùng trong sự kiện ra mắt Nubia Z17 (giống như cách Xiaomi mang chiếc Mi Mix đến sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Note 2).

Một chi tiết khác mà chúng ta thấy được trong hình ảnh rò rỉ ở trên là camera kép mặt trước. Nubia Z17 sẽ có camera kép mặt sau, do đó chiếc smartphone bí ẩn này của Nubia sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của hãng có 4 camera. Câu trả lời chính thức về thiết bị tuyệt đẹp “không viền màn hình” trong ảnh sẽ có vào ngày 1/6 tới, trong sự kiện ra mắt flagship Nubia Z17.

Quân LNH

(theo Gizmochina)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Lộ ảnh của một thiết bị Nubia lạ với viền màn hình "sexy" hơn cả Galaxy S8

Theo dự kiến, chiếc flagship Nubia Z17 mới nhất của Nubia sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, mới đây một hình ảnh của một thiết bị khác không phải Z17 đã bắt đầu bị rò rỉ với viền màn hình siêu mỏng đã bị lộ.

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Điện thoại không viền của Nubia đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Smartphone không viền Nubia m àn hình kích thước 5.2 inch Full HD được chia theo tỉ lệ 18.5:9 như Samsung Galaxy S8, vừa được chứng nhận bởi TENAA...

Nubia Z17 RAM 8 GB, camera kép, chống nước lộ thiết kế viền siêu mỏng cực đẹp

Nubia Z17 được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone cao cấp đến từ ZTE sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip trang bị kèm theo có thể là Snapdragon 835....

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.