Tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 thường gặp

Xin giới thiệu đến bạn bài viết tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 cùng với đó là hướng giải quyết dành cho bạn. Mời bạn xem qua.


SIM ghép trên iPhone 6 là gì?

 

Tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 thường gặp

 

Về cơ bản, SIM ghép iPhone 6 là một loại SIM đặc biệt được gắn thêm một mã mạch nhỏ, đính kèm với SIM chính của người dùng. Mục đích làm việc này là để đánh lừa nhà mạng đang khóa thiết bị của bạn để bạn có thể sử dụng mà không cần phải đăng ký với nhà mạng đó. Thường các SIM ghép iPhone 6 thịnh hành trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc với nhiều giá bán khác nhau. Tuy nhiên về chức năng sử dụng và chất lượng thì có thể nói là tương đồng nhau, sự khác biệt không mấy lớn.

 

1. Lỗi gọi điện thoại đến iPhone 6 không hiển thị tên

 

Đây là một trong những lỗi SIM ghép thường gặp nhất trên iPhone 6 và các dòng iPhone khác. Mặc dù đã lưu tên danh bạ rồi nhưng khi số đó gọi điện thoại đến máy thì bạn không thấy hiển thị tên người gọi. Đây là cách khắc phục.

 

Cách 1: Reset cài đặt mạng cho máy

 

 

 

 

Bạn vào Settings > General > Reset > Reset all setting. Như vậy chiếc iPhone 6 sử dụng SIM ghép của bạn sẽ được reset toàn bộ cài đặt mạng về đúng trạng thái như mới xuất xưởng. Thường cách này sẽ giải quyết hầu hết sự cố với SIM ghép, tuy nhiên nếu không thì bạn có thể thử cách sau đây.

 

Cách 2: Bạn vào Settings > Phone > My number > nhập số 0 vào bàn phím và nhập tiếp số điên thoại của bạn..

 

Cách 3. Vào phần Settings > General > International > Format region > chọn Vietnamese để máy hiển thị ngôn ngữ Việt chuẩn hơn.


2. Lỗi không thể nạp tiền điện thoại hay check tài khoản trên iPhone 6 dùng SIM ghép

 

Để fix lỗi không kiểm tra được tài khoản bằng tổ hợp phím *101# thông thường, bạn có thể làm như sau:

 

Bước 1: Truy cập vào mục Mobile > Library > Carier Bundles/overlay > nhấp vào biểu tượng chữ (i) > User > bỏ chọn vào mục Write

 

Bước 2: Kéo xuống dưới cùng tìm file có dung lượng 8.1 kb và chọn tùy chọn Property List Viewer

 

Bước 3: Kéo xuống dưới và kích hoạt mục Supports SupplementaryService

 

Bước 4: Restart lại máy.

 

Để fix lỗi iPhone 6 SIM ghép không nạp tiền bằng *100#

 

 

 

 

Bạn có thể thử tắt máy, sau đó tháo thẻ SIM ra đợi một lát rồi lắp vào lại. Sau đó khởi động lại máy và làm theo những hướng dẫn trên màn hình. Kế đến bạn có thể cập vào Settings > Phone > SIM Applications > Carrier select > Chọn nhà mạng mà bạn đang sử dụng (Mobifone - Vinaphone hay Viettel) > WCDMA 3G CARD. Sau đó restart điện thoại lần nữa là xong.

 

Chúc bạn thành công!

 

DominV

TIN LIÊN QUAN

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.

Ming Chi Kuo: iPhone 14 Pro có màn hình đục lỗ, camera góc rộng 48MP ghép điểm ảnh

Nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo mới đây đã đưa ra dự đoán rằng dòng iPhone 14 có thể có thiết kế màn hình đục lỗ trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Kuo nói: “các điểm nhấn phần cứng của iPhone…

SIM ghép "thần thánh" bản mới đã có, cộng đồng iPhone lock hết lo

Sau một thời gian cộng đồng iPhone lock hết sức lo lắng trước tình trạng SIM ghép 'thần thánh' đã bị vô hiệu hóa thì rất nhanh chóng, các thương...

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Dựng clip tỏ tình siêu dễ thương trên iPhone

Đoạn clip tỏ tình siêu dễ thương và lãng mạn này được trình chiếu từ việc ghép nhiều chiếc iPhone, iPad và Macbook lại với nhau.

Nên làm gì nếu iPhone lock bị khóa hoặc vẫn muốn mua iPhone lock?

Cộng đồng người dùng iPhone lock đang rất hoang mang khi những chiếc iPhone khóa mạng sử dụng sim ghép 4G không thể kích hoạt được. Chúng ta nên...

Cảnh báo: Xuất hiện iPhone Lock giả quốc tế dùng "SIM ghép thần thánh"

Nếu bạn còn nhớ thì vài tuần trước đây, các mẫu iPhone Lock bỗng dưng như “sống lại” nhờ vào một bộ SIM ghép mới được cho là có thể biến iPhone Lock thành quốc tế, các lỗi tồn tại của iPhone Lock đều được khắc phục và hỗ trợ cả mạng 4G.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù