Nguồn tin khẳng định Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera kép

Nếu bạn đang mong đợi Galaxy Note 8 thì đây sẽ là tin vui, theo đó, báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc khẳng định rằng siêu phẩm này sẽ trang bị camera kép.

Ảnh minh họa

Theo ubergizmo, nguồn tin từ MK News (Hàn Quốc) khẳng định Galaxy Note 8 sẽ sở hữu bộ camera kép mặt sau nhưng chưa rõ chi tiết về bộ camera này.

Thông thường, một bộ camera kép trên smartphone sẽ bao gồm 2 ống kính, một cho chụp góc rộng và một để zoom quang học. Ngoài ra, thiết lập máy ảnh kép cũng giúp cho khả năng chụp ảnh xóa phông như một máy ảnh chuyên nghiệp vậy.

Samsung trước đây cũng từng xác nhận rằng sẽ tung ra Galaxy Note 8 vào cuối năm nay, mọi thứ đang dần sáng tỏ hơn, các bạn kiên nhẫn đợi thêm thông tin khác nhé.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Không chỉ Galaxy Note 8, mà Galaxy S9 và Note 9 sau này cũng sẽ có camera kép

Gần như mọi thông tin, hình ảnh rò rỉ gần đây đều cho thấy Galaxy Note 8 sẽ có camera kép, và như để củng cố thêm, vừa qua, nhà phân tích Kim Rok-ho từ công ty đầu tư tài chính Hana đã một lần nữa khẳng định camera kép sẽ có trên chiếc phablet sắp

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Galaxy Note 8 là smartphone đầu tiên trang bị OIS cả 2 camera

Galaxy Note 8 không chỉ sở hữu camera kép mặt sau mà đặc biệt hơn, cả 2 máy ảnh này đều trang bị tính năng ổn định quang học OIS cực chất.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera kép, zoom quang 3x cảm biến 13MP

Theo Phonearena, nguồn tin từ Hàn Quốc gần như chắc chắn rằng Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera kép. Nhà phân tích Park Kang-ho chia sẻ: Việc cải tiến máy ảnh là điều tất yếu đối với smartphone cao cấp của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Navigation Gestures phiên bản 1.10 nhằm sửa lỗi thanh điều hướng

Ở phiên bản 1.10 Navigation Gestures đã sửa lỗi thanh điều hướng hay bị biến mất và thêm vào chế độ Hide in Fullscreen Apps trong mục Settings->Behavior để thanh điều hướng tự ẩn và khi người dùng truy cập các ứng

Hướng dẫn cách tạo/mở thẻ VinID dễ dàng, nhanh chóng

Chính sách hoàn tiền vào tài khoản VinID lên đến 10% khu mua hàng tại thống Vinmart, Vinmart+ đã nhanh chóng thu hút 1 lượng người dùng đông đảo. Không chỉ vậy với bất cứ hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ trên hệ

Hướng dẫn mang thanh thông báo Android 9 Pie lên các máy khác không cần root

Không như iPhone, các smartphone Android đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau dẫn đến tỉ lệ phân mảnh cao và khó cập nhật phần mềm. Nếu mỗi khi có phiên bản iOS mới rất nhiều đời iPhone được nâng cấp cùng lúc thì đa

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn chặn ứng dụng Android tự động cập nhật

Tốt nhất, bạn hãy tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Google Play đi. Khi nào cảm thấy cần thiết hoặc rảnh rỗi thì cập nhật những ứng dụng mình thích, còn những ứng dụng ít khi sử dụng thì tạm để cập nhật sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.