Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Sản phẩm có một thiết kế khá giống với một chiếc smartphone nào đó mà... ai cũng biết, và vẫn rất gần gũi với mọi người trong mức giá bình dân.

Do được hoàn thiện bằng nhựa, nên Redmi 4A khá nhẹ, và bám tay. Không có cảm giác trơn trượt giống như những chiếc smartphone bằng kim loại và kính.

Trên Redmi 4A chúng ta có tổng cộng 2 nguồn và tăng giảm âm lượng, cảm giác bấm của những nút này khá ổn, nhưng đôi khi phải dùng nhiều lực hơn là bạn nghĩ.

 

 Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

 

Thử một tấm cận cảnh, tuỳ trường hợp lúc thì lấy nét rất nhanh, có khi máy lấy nét khá khó và chậm. Cơ chế lấy nét của camera 13 MP trên sản phẩm hoạt động chưa thật sự ổn định.

 

Nhưng như vậy ra rất đáng khen so với giá tiền của sản phẩm này. Điều đáng tiếc, có lẽ là máy đã lượt bỏ chính năng phơi sáng trên sản phẩm này. Trong chế độ chỉnh tay, chúng ta chỉ có thể thay đổi WB và ISO.

Pin dư dả trong một ngày

Với viên pin 3120 mAh (lớn hơn cả siêu phẩm Galaxy S8), kèm theo cấu hình không quá cao như Redmi 4A, thì bạn cũng hình dung được thời lượng sử dụng pin của Redmi 4A tốt như thế nào. Nếu nhu cầu sử dụng bình thường, ít chơi game, chủ yếu xài Wifi của mình thì máy có thể trụ đến 1 ngày rưỡi mới phải sạc pin.

Kết:

Xiaomi Redmi 4A là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn phân khúc smartphone giá dưới 3 triệu đồng. Thiết kế đẹp, hiệu năng khá, camera đáp ứng tốt mọi nhu cầu, pin không có gì để chê. Thật khó có thể đòi hỏi gì hơn ở sản phẩm này. Các bạn nhận xét gì về sản phẩm này, hãy chia sẻ bên dưới bài viết nhé!


Biên tập bởi Trung

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G và khám […]

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va