Xuất hiện video render đầu tiên của Nokia 9 dựa trên bản vẽ thiết kế



Sau một số thông tin rò rỉ về cấu hình máy, bản thiết kế, thời điểm công bố và giá bán, trang Nokiapoweruser tiếp tục đăng tải đoạn video render đầu tiên được thiết kế dựa trên bản phác thảo Nokia 9 trước đó. Và có lẽ, đây chính là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp mà các fan hâm mộ của Nokia đang 'thèm muốn'!
Như chúng ta đã biết, sau thương vụ Microsoft nhượng quyền thương hiệu cho HMD Global thì có tới 3 trong số 5 sản phẩm được công ty hứa hẹn cho ra mắt là Nokia 3, 5 và 6. Tuy nhiên, tất cả đều thuộc phân khúc tầm trung, đồng nghĩa với việc họ vẫn đang 'nợ' người dùng một sản phẩm cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, và thiết kế đột phá đúng nghĩa flagship. Chính vì vậy, Nokia 9 chính là thiết bị được rất nhiều người mong chờ trong thời gian tới.
Các thông tin về chiếc Nokia 9 xuất hiện trên internet ngày càng nhiều hơn và cũng đáng tin cậy hơn. Trong đó phần lớn rò rỉ về cấu hình phần cứng, bản thiết kế, ngày ra mắt và giá bán dự kiến đều bắt nguồn từ trang Nokiapoweruser (thuộc hàng thân cận nhất với Nokia từ trước tới giờ). Để biết chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo qua một số bài viết dưới đây:

Video giới thiệu và trình diễn vẻ đẹp của Nokia 9 được thiết kế dựa trên bản phác thảo bị rò rỉ trước đây:
Theo nguồn tin từ Nokiapoweruser, sản phẩm này sẽ có giá khoảng 749 EUR tại thị trường Châu Âu và khoảng 699 USD tại thị trường Mỹ. Ít nhất phải đến cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 thì Nokia 9 mới được ra mắt, và ngày mở bán rơi vào khoảng cuối Quý 3 hoặc trễ hơn.
NGUỒN: NPU

TIN LIÊN QUAN

[Update ảnh thật tế mặt sau Nokia 9] Xuất hiện video render mới của Nokia 9

UPDATE: Một bức ảnh được cho là mặt sau của Nokia 9 vừa được đăng tải và rất khớp với video render vừa qua.

Rò rỉ thông tin Nokia 10: màn hình 18:9, Snapdragon 845, 5 camera sau

Theo trang NokiaPowerUser, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt nhiều dòng sản phẩm trong năm 2018 bao gồm Nokia 9, Nokia 8 (2018), Nokia 1 và phiên bản 4G của Nokia 3310.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 5.1 sẽ có màn hình tràn viền, cụm camera kép cùng thiết kế bằng kính

Theo hình ảnh trên, chiếc Nokia 5.1 Plus sẽ sở hữu màn hình tai thỏ ở mặt trước với tỷ lệ 19:9. Khi so với chiếc Nokia X6, có thể thấy phần cạnh khuyết của máy có kích thước lớn hơn rất nhiều, ngoài ra, phần cạnh dưới của máy cũng có kích thước khá

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 6300 (2020) xuất hiện ảnh render ấn tượng: Màn hình 2.4 inch, hỗ trợ 4G

Hình ảnh render mới nhất của Nokia 6300 (2020) được tiết lộ bởi LetsGoDigital.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Tùy chỉnh Action Center trên windows 10 nhanh chóng, dễ dàng

Việc trình bày ngăn nắp này có thể hữu ích, vì người dùng có thể đặt hành động Chế độ Máy tính bảng dễ dàng hơn để chọn hoặc ẩn nút Project . Nếu họ không sử dụng nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...