Khui hộp Mobiado Grand 7 GCB Art Deco - Nghệ thuật kiến trúc châu Âu thập niên 1920

Mobiado Grand 7 không chỉ đơn thuần là những chiếc điện thoại của Mobiado hay những chiếc iPhone được mạ kim loại sang trọng lên. Nghệ thuật kiến trúc châu Âu thập niên 1920 mang đến một nét riêng và sự đẳng cấp khi sử dụng một chiếc điện thoại tốt nhất thế giới mà nay lại còn tốt hơn ... 

Lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật cùng tên, điện thoại Art Decó Grand 7 và 7+ được phủ vàng, saphia đen, logo Mobiado bằng vàng. Bắt đầu vào những năm 1920, là phong trào nghệ thuật và kiến trúc tiêu biểu cho thời kì hoàng kim của kinh tế xã hội châu Âu, nhắc tới Art Decó là nhắc tới sự giàu có, thịnh vượng.

Vỏ của Mobiado Grand 7 GCB Art Deco được xử lý qua quá trình thổi hạt thủy tinh tạo độ bền cao nhất cho sản phẩm. Sau đó các tấm kính sapphire được đặt chính xác vào thân máy, kết hợp hài hòa với hoa văn của điện thoại. Số lượng máy bán ra trên toàn thế giới chỉ là 200 cái, mỗi điện thoại sẽ được đánh số thứ tự trên nắp lưng. 

Sau khi hoàn thành công đoạn điêu khắc minh họa chủ đề, thân của Grand 7 GCB Art Deco tiếp tục trải qua bước phun hạt thủy tinh trong môi trường áp suất cao trước khi khoác lên lớp áo kim loại quý hiếm bằng vàng hoặc rhodium, tùy phiên bản. Saphia nguyên tấm được cắt và đặt chính xác lên vị trí tính toán trước. Vị trí này tạo thành điểm nhấn, với logo Mobiado bằng vàng nguyên chất phía dưới.

Hãy cùng Mai Nguyên chiêm ngưỡng Mobiado Grand 7 GCB Art Deco, được đánh giá là mang trọn vẹn tinh thần chế tác cách mạng và phong cách thiết kế bền vững trứ danh Mobiado. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Trên tay bộ sưu tập Mobiado Grand 7 đầu tiên tại Việt Nam - Đẹp, độc, đẳng cấp

Mobiado Grand 7 không chỉ đơn thuần là những chiếc điện thoại của Mobiado hay những chiếc iPhone được mạ kim loại sang trọng lên.

Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Hãng điện thoại Canada trình làng loạt iPhone 7 và 7 Plus siêu sang, với bộ vỏ làm từ vàng và rhodium được chạm khắc hoa văn tinh xảo.

Bộ sưu tập điện thoại "chất nghệ" cho quý ông đi xe sang

Cách đây không lâu, hãng điện thoại xa xỉ Mobiado đã cho ra đời bộ sưu tập mới có tên gọi Grand 7 bằng việc kết hợp sự chế tác tinh hoa của nghệ nhân lên những chiếc iPhone 7 và 7 +.

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy