Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Hãng điện thoại Canada trình làng loạt iPhone 7 và 7 Plus siêu sang, với bộ vỏ làm từ vàng và rhodium được chạm khắc hoa văn tinh xảo.

Mobiado gọi bộ sưu tập này là Grand 7 Collection, gồm các model iPhone 7/7Plus được khoác lên mình bộ áo mới làm từ các kim loại quý là vàng và rhodium. Bộ vỏ được điêu khắc công phu, tỉ mỉ theo các chủ đề là phong trào nghệ thuật và huyền thoại văn hóa. Chính giữa lưng máy là một miếng saphia nguyên tấm được cắt đặt chính xác, làm nổi bật logo Mobiado làm từ vàng nguyên chất ở phía dưới.

Phiên bản Art Decó được đặt theo tên của phong trào nghệ thuật và kiến trúc tiêu biểu cho thời kỳ hoàng kim của kinh tế xã hội châu Âu những năm 1920, sau đó lan sang nước Mỹ vào những năm 1930.

Art Decó mang ý nghĩa thịnh vượng, do đó phiên bản Art Decó Grand 7 và Grand 7+ được phủ vàng, gắn saphia đen và logo Mobiado vàng.

Art Nouveau (còn gọi là Tân nghệ thuật), phong trào ra đời và nở rộ từ khoảng năm 1890 đến 1910, với đặc trưng là những đường trang trí tròn trịa, bất đối xứng lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thể hiện qua những họa tiết cách điệu của nụ hoa, cánh côn trùng, dây gai…

Phiên bản Art Nouveau Grand 7+ được phủ kim loại giá trị nhất thế giới rhodium cùng tấm saphia màu trắng và logo Mobiado bạch kim.

Phiên bản Skull & Flowers lấy cảm hứng từ sự đối lập giữa hình ảnh hoa và xương sọ, tượng trưng cho sự sống và cái chết, nhan sắc và sự tàn úa, chính và tà, đẹp và xấu. Tuy nhiên, theo Mobiado, khi đứng chung với nhau, hình ảnh hoa và xương sọ lại hiện thân cho sự tái sinh.

Phiên bản Skull Grand 7 và Grand 7+ được phủ rhodium đen, kết hợp cùng tấm saphia màu đen và logo Mobiado sơn dạ quang siêu sáng. Chỉ có 300 bản Skull được sản xuất trên thế giới.

Phiên bản Fire Dragon (hỏa long) được chế tác dựa trên truyền thuyết tín ngưỡng phương Đông, với ý nghĩa mang sức mạnh trí tuệ, phước lành đến chủ nhân.

Phiên bản Fire Dragon Grand 7 và 7+ được tráng phủ vàng nguyên chất, gắn tấm saphia đen và logo Mobiado vàng. Phiên bản này được chế tác giới hạn 500 bản.

Trong khi đó, phiên bản Fleur Dragon lại lấy cảm hứng từ loài rồng dữ tợn trong truyền thuyết, vì rung động trước vẻ đẹp đóa hoa mà một cô bé dâng tặng đã trở nên thuần dưỡng. Ý nghĩa của hình tượng này là luôn mang lại điềm lành cho chủ nhân.

Phiên bản Fleur Dragon Grand 7+ chỉ được chế tác 200 chiếc trên toàn thế giới. Vỏ máy được tráng phủ vàng nguyên chất, gắn tấm saphia trắng và logo Mobiado vàng.

Một phiên bản khác là Saint George & Dragon Grand 7 và 7+ được tráng phủ vàng nguyên chất, gắn tấm saphia đen và logo Mobiado vàng, được chế tác chỉ 200 chiếc. Tất cả các phiên bản này đều được xây dựng từ nguyên mẫu iPhone 7/7Plus 256 GB. Giá bán dành cho bản Grand 7 dao động từ 72 đến 82 triệu đồng, trong khi Grand 7+ có giá từ 88 đến 98 triệu đồng.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Mobiado Grand 7 GCB Art Deco - Nghệ thuật kiến trúc châu Âu thập niên 1920

Lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật cùng tên, điện thoại Art Decó Grand 7 và 7+ được phủ vàng, saphia đen, logo Mobiado bằng vàng.

Bộ sưu tập điện thoại "chất nghệ" cho quý ông đi xe sang

Cách đây không lâu, hãng điện thoại xa xỉ Mobiado đã cho ra đời bộ sưu tập mới có tên gọi Grand 7 bằng việc kết hợp sự chế tác tinh hoa của nghệ nhân lên những chiếc iPhone 7 và 7 +.

Trên tay bộ sưu tập Mobiado Grand 7 đầu tiên tại Việt Nam - Đẹp, độc, đẳng cấp

Mobiado Grand 7 không chỉ đơn thuần là những chiếc điện thoại của Mobiado hay những chiếc iPhone được mạ kim loại sang trọng lên.

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần