iPhone 5C lock giá 1,2 triệu đồng tràn về Việt Nam

Trong thời gian gần đây, những chiếc iPhone 5C lock đến từ nhà mạng Nhật đã bắt đầu tàn về Việt Nam với giá chỉ tư 1.2 triệu đồng. Vậy thì đây là hững máy như thế nào mà lại có mức giá rẻ như vậy?


Những chiếc iPhone 5C này được bán ra chỉ có thân máy, không có hộp đi kèm cũng như các phụ kiện kèm theo như sạc, cáp, tai nghe và thời gian bảo hành rất ít, thường chỉ khoảng 1 tuần.

Theo lời của những người bán trên, những chiếc iPhone 5C được bán ra chỉ là loại hàng cấp B có hình thức được tốt và nếu muốn sở hữu những thiết bị có chất lượng tốt hơn thì bạn phải bỏ ra thêm từ 200.000 đến 300.000 đồng.

Những thông tin rao bán iPhone lock giá 1,2 triệu đồng như thế này xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây.
Và với mức giá khá rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng, những iPhone 5C lock dễ dáng đánh bại được nhiều tiết bị khác đang có mặt trên thị trường hiện nay với cấu hình đủ dùng với các tác vụ hằng ngày, bộ camera có chất lượng cực tốt trong tầm giá, hệ điều hành iOS mượt mà và ổn định.
Tuy nhiên, bạn đọc dễ dàng gặp phải nhiều rủi ro khi mua những thiết bị này như nguồn hàng không chất lượng, gặp nhiều vấn đề với SIM ghép như lỗi +84, chất lượng sóng không ổn định hay chế độ bảo hành không được tốt.
Nếu như vẫn muốn sở hữu những chiếc iPhone 5C mà không gặp phải những lỗi đã kể ra như trên, bạn đọc có thể bỏ ra thêm khoảng 600.000 đến 800.000 đồng để mua những model quốc tế không bị khóa mạng và kèm theo những gói bảo hành và phụ kiện đi kèm đầy đủ.
Tham khảo: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.

Mở hộp iPhone 7 Plus lock đầu tiên tại VN, giá 19 triệu đồng

Chiếc iPhone 7 Plus hàng lock xuất xứ từ nhà mạng AT&T (Mỹ) có màu vàng hồng, dung lượng 32GB vừa được đưa về thị trường Hà Nội.

Cảnh báo: Xuất hiện iPhone Lock giả quốc tế dùng "SIM ghép thần thánh"

Nếu bạn còn nhớ thì vài tuần trước đây, các mẫu iPhone Lock bỗng dưng như “sống lại” nhờ vào một bộ SIM ghép mới được cho là có thể biến iPhone Lock thành quốc tế, các lỗi tồn tại của iPhone Lock đều được khắc phục và hỗ trợ cả mạng 4G.

Sự thật về iPhone 6 lock chỉ có giá hơn 3 triệu đồng?

Gần đây có rất nhiều cửa hàng đăng bán iPhone 6 lock với mức giá chỉ 3 triệu đồng hoặc hơn một chút xíu, hãy cùng tìm hiểu thực hư của chuyện này và liệu nó có đáng mua hay không?

iPhone SE lock về VN với giá còn rẻ hơn nhiều iPhone 5s

Không chỉ các phiên bản iPhone 6, iPhone 6s lock giá rẻ mà các phiên bản iPhone SE khóa mạng ra mắt muộn hơn cũng đang tràn về Việt Nam với giá rẻ...

Cách sửa lỗi iPhone Lock xài sim ghép không thể Active(10/2017 )

iPhone Lock sử dụng SIM ghép thần thánh không thể Active là vấn đề được quan tâm nhiều nhất ngày hôm nay. Điều này có nghĩa, nếu bạn đang sử dụng...

SIM ghép "thần thánh" bản mới đã có, cộng đồng iPhone lock hết lo

Sau một thời gian cộng đồng iPhone lock hết sức lo lắng trước tình trạng SIM ghép 'thần thánh' đã bị vô hiệu hóa thì rất nhanh chóng, các thương...

Sự thật về iPhone 5C lock giá chỉ 2 triệu đồng

Người ta còn bất ngờ hơn nữa khi mức giá được nhiều đơn vị bán lẻ niêm yết dành cho mẫu máy này chỉ chưa đến 2 triệu đồng, tức là bằng phân nửa giá những chiếc iPhone 5C đã bán ra thời gian trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Cách ngăn không cho Chrome tự động cập nhật

Chrome là một trong những trình duyệt web được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, việc Chrome tự động cập nhật, đôi khi sẽ gây ra một vài rắc rối cho các chương trình, tiện ích mở rộng

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.