Sony bất ngờ giới thiệu Xperia L1 cấu hình phổ thông

Xperia L1 sẽ bán ra vào cuối tháng 4. Model này có cấu hình không nổi bật với màn hình HD, chip MediaTek, RAM 2 GB và pin 2.620 mAh.

Sony vừa chính thức ra mắt smartphone Xperia L1, smartphone 2 SIM, màn hình 5,5 inch HD với thiết kế không lẫn vào đâu được.

Mặc dù cái tên L1 có thể khiến nhiều người liên tưởng đến model Xperia L ra mắt năm 2013, chúng thực chất chẳng có liên quan gì đến nhau. L1 có kiểu dáng giống với các thiết bị dòng X giá rẻ vừa ra mắt của Sony.

 

L1 sử dụng viền trên, dưới phẳng, cạnh cong bo tròn ôm trọn màn hình tạo cảm giác rất liền khối. Phía trước, máy dùng màn hình 5,5 inch 720p kèm camera selfie 5 megapixel trong khi mặt sau là nơi đặt camera 13 megapixel, đèn flash LED.

Smartphone tầm trung mới của Sony sở hữu chip MediaTek 64-bit lõi tứ tốc độ 1,45 GHz, pin 2.620 mAh, RAM 2 GB và dung lượng lưu trữ trong 16 GB. Khe cắm thẻ nhớ của máy cho phép mở rộng tối đa 256 GB.

Sony Xperia L1 sẽ tích hợp sẵn Android Nougat khi lên kệ, có thể tự động điều chỉnh dựa trên thói quen của người dùng chẳng hạn nhạc chuông, độ sáng, thông báo, tùy thuộc vào việc bạn đang làm gì, ở đâu.

Xperia L1 sẽ lên kệ tại một số thị trường vào cuối tháng 4 thuộc khu vực châu Âu, Bắc Mỹ, Mỹ Latin, Trung Đông, châu Phi và châu Á. Máy có các màu trắng, đen, hồng. Giá bán của L1 chưa được tiết lộ nhưng Sony cam kết sẽ “rất dễ chịu”.

Như vậy, thời điểm Xperia L1 lên kệ sẽ muộn hơn đôi chút so với các model như Xperia XZs hay XA1. Tại Việt Nam, dự kiến Xperia XZs sẽ có màn chào sân trong vài ngày tới trước khi bán ra vào khoảng tháng 4.

 

 

 

 

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony ra mắt bộ đôi Xperia XA1 và XA1 Ultra với camera 23 chấm

So với phân khúc tầm trung mà 2 di động này nhắm tới, trang bị camera trên các model này có thể sánh ngang các di động cao cấp.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Smartphone Sony Xperia lộ ảnh trước thềm MWC

Vài tuần trước, Sony thông báo hãng sẽ tham dự triển lãm MWC 2017 diễn ra vào cuối...

Vừa lên kệ, Sony Xperia X đã giảm giá cả triệu đồng tại Việt Nam

Khoảng một tháng sau khi chính thức lên kệ, Sony Xperia X đã có màn giảm giá đầu tiên. Theo đó, giá bán của máy vừa hạ 1 triệu đồng, xuống mức 12,99 triệu đồng....

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

Sony bất ngờ công bố smartphone R1 và R1 Plus

2 smartphone này có cấu hình cơ bản, giá bán cũng chỉ ở mức trên 200 USD.

Sony Xperia XZ3 với RAM 6GB xuất hiện tại Đài Loan

Smartphone cao cấp Xperia XZ3 đã ra mắt tại IFA 2018, phiên bản được Sony giới thiệu có RAM 4 GB + ROM 64 GB. Tuy nhiên tại các thị trường cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4