Galaxy S8 sẽ có camera quay slow-motion tốc độ tới 1000 fps

Tại MWC 2017, tất cả mọi người đều phải kinh ngạc khi nghe thấy tốc độ quay video slow-motion của Xperia XZ Premium – đạt tới 960 fps, gấp 4 lần tốc độ 240 fps trên iPhone. Tuy nhiên Galaxy S8 còn làm được tốt hơn thế.
*fps (frame per second): khung hình / giây (1000 fps = 1000 khung hình / giây)

 

Báo cáo từ Sammobile cho hay, Galaxy S8 và S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng nó sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, camera của máy có thể quay chậm ở tốc độ 1000 fps.

Được biết, để làm được như vậy, Samsung đã thêm một bộ nhớ đệm DRAM vào trong cảm biến camera.

 

Video slow-motion tốc độ 960 fps trên Xperia XZ Premium

 

Với camera trước thì sao? Nguồn tin cho biết máy ảnh selfie của Galaxy S8 sẽ đạt 8 MP tuy nhiên nó sẽ được trang bị tính năng tự động lấy nét.

Cuối cùng, báo cáo còn cho biết Galaxy S8 sẽ có thêm một cảm biến camera RGB 3.7 MP cho máy quét mống mắt Iris. Bạn có thấy hào hứng nếu khả năng quay chậm ấn tượng như vậy sẽ xuất hiện trên Galaxy S8 không?

 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

Samsung hé lộ thông số chi tiết camera của Galaxy S9

Cụ thể, Samsung vừa mới công bố một cảm biến camera ISOCELL mới rất có thể được trang bị trên Galaxy S9. Cảm biến này bao gồm 3 lớp giúp đọc thông tin nhanh hơn và lấy nét chính xác hơn.

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Samsung giải thích hoạt động chính xác của tính năng Super Slow motion trên Galaxy S9

Để có thể tạo ra tính năng quay siêu chậm trên Galaxy S9, nhà sản xuất phải tạo ra một cảm biến đủ nhanh để ghi lại ở tốc độ cực nhanh và sau đó có thể phát chậm lại với hiệu ứng siêu chậm.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Cách hoạt động của tính năng quay Super Slow Mo trên Galaxy S9 và Galaxy S9+

Super Slow Mo (Slow Motion) trên Galaxy S9 sẽ dùng hai hình thức quay khác nhau. Đầu tiên là cơ chế quay theo cách thông thường mà chúng ta đang biết, chỉ cần bấm nút và máy sẽ ghi lại những khoảnh khắc bạn muốn cùng hiệu ứng slow motion - Phương

Galaxy S8/S8+ được bổ sung tính năng quay phim Super Slow Motion và AR Emoji

Như các bạn đã biết, Super Slow Motion là tính năng cho phép camera của Galaxy S8 ghi lại các đoạn clip ngắn có tốc độ khung hình đạt mức cao nhất là 960fps ở độ phân giải 720p. Trước khi cập nhật, khả năng quay chậm cao nhất của Galaxy S8 chỉ đạt

Galaxy S9 sẽ phá kỷ lục quay video siêu chậm của Sony?

Mới đây, có thông tin cho hay dòng Galaxy S9 sẽ được trang bị một bộ cảm biến hình ảnh của Samsung cho khả năng quay video Super slow-motion ở tốc độ 1.000 khung hình / giây.

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Cách tắt thông báo “Is Displaying Over Other Apps” trên Android Oreo

Trong phiên bản Oreo, Android đã cho hiển thị thông báo hệ thống để người dùng biết ứng dụng nào đang chạy đồng thời trong ứng dụng khác. Điều này vô cùng hữu ích nhưng một số người dùng lại không quan tâm và đôi khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu