iPhone lock tại Việt Nam giảm giá mạnh, hút người dùng

Để kích cầu, nhiều cá nhân, cửa hàng kinh doanh iPhone lock giảm giá từ 200.000 - 700.000 nghìn đồng cho các đời máy, từ iPhone 5S, iPhone 6 cho tới iPhone 6S, 6S Plus...

 

Giá bán hấp dẫn, việc sử dụng với SIM ghép ngày càng cho chất lượng ổn định (không bị lỗi tin nhắn, danh bạ, Facetime, iMesege, lỗi tên nhà mạng, My Number, kiểm tra tài khoản… như trước) những chiếc iPhone lock (khóa mạng) như iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6S, 6S Plus…, chủ yếu xuất xứ từ Nhật Bản, Mỹ đang trở thành mặt hàng hấp dẫn đối với nhiều người tiêu dùng, bất chấp có model đã ra mắt từ cách đây vài năm.

Tại thời điểm từ cuối tháng 2, đầu tháng 3/2017, trên thị trường có nhiều địa chỉ rao bán iPhone lock các đời với chất lượng, hình thức được quảng cáo còn 95%, 97% hoặc loại còn 99%, xuất xứ hàng Nhật Bản, Mỹ với giá bán giảm khá mạnh, từ vài trăm nghìn đồng để cạnh tranh thu hút khách.

Cụ thể, một chiếc iPhone 6 lock 16GB loại được quảng cáo chất lượng còn 95%, giá bán từ 3,2 – 3,3 triệu đồng, loại 64GB giá 3,7 triệu đồng. Loại hình thức khá hơn, còn 98 – 99% được bán với giá 3,8 triệu đồng.

Trong khi đó iPhone 6S lock 97% có giá từ 5 triệu đồng, loại 99% giá 5,4 triệu; iPhone 6 Plus 95% có giá bán từ 5,2 – 5,4 triệu đồng tùy nơi. iPhone 6S Plus 16GB 97% có giá từ 6,2 triệu đồng.

Đáng chú ý, chiếc iPhone 5S lock 16GB 95% có giá bán từ 1,9 triệu đồng, loại 98-99% giá từ 2,2 triệu đồng. Nếu muốn mua loại dung lượng cao hơn, khách hàng trả thêm từ 200.000 đồng.

Giá bán của iPhone lock như 6 Plus, 6S Plus cũng có sự chênh lệch về màu sắc. Màu đen thường thấp hơn bản màu vàng, trắng khoảng 100.000 đồng.

Nhiều nơi hỗ trợ bán máy trả góp, bảo hành 1 đổi 1 lên đến 3 tháng, phần cứng được bảo hành 6 tháng và pin được bảo hành 3 tháng. Có nơi còn cam kết máy nguyên bản 100% chưa bị bung ra sửa chữa. Trong trường hợp nếu khách hàng phát hiện sai với cam kết sẽ được đổi máy khác và được bồi thường tuỳ theo giá trị máy từ 20%-50%.

Trao đổi với ICTnews, anh Huy Tuấn, một người chuyên kinh doanh iPhone trên mạng tại Hà Nội cho hay tại thời điểm hiện nay giá bán đã thấp hơn so với thời điểm sau Tết Nguyên đán khá nhiều do nguồn hàng đổ về nhiều hơn, đồng thời giới kinh doanh cũng giảm giá để kích cầu trong mùa bán hàng thấp điểm hiện nay.

Nếu so sánh giá bán với thời điểm cách đây chưa đầy 1 tháng, nhiều mẫu đã thấp hơn từ 200.000 đồng cho tới 700.000 đồng.

Giới kinh doanh nhận định, trong thời gian tới iPhone lock vẫn sẽ là mặt hàng “hot” đối với những người có khả năng tài chính hạn chế hoặc những người không muốn chi số tiền quá nhiều cho một chiếc smartphone.

Bên cạnh đó, thậm chí với thương hiệu và chất lượng máy được khẳng định trong thực tế, dù là những model đời cũ nhưng iPhone 5S, iPhone 6S Plus… vẫn sẽ có sức hút trong thời gian dài, là những đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu máy đời mới đến từ các thương hiệu khác.

 

Theo Ictnews

TIN LIÊN QUAN

iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.

Cảnh báo: Xuất hiện iPhone Lock giả quốc tế dùng "SIM ghép thần thánh"

Nếu bạn còn nhớ thì vài tuần trước đây, các mẫu iPhone Lock bỗng dưng như “sống lại” nhờ vào một bộ SIM ghép mới được cho là có thể biến iPhone Lock thành quốc tế, các lỗi tồn tại của iPhone Lock đều được khắc phục và hỗ trợ cả mạng 4G.

SIM ghép "thần thánh" bản mới đã có, cộng đồng iPhone lock hết lo

Sau một thời gian cộng đồng iPhone lock hết sức lo lắng trước tình trạng SIM ghép 'thần thánh' đã bị vô hiệu hóa thì rất nhanh chóng, các thương...

Cách sửa lỗi iPhone Lock xài sim ghép không thể Active(10/2017 )

iPhone Lock sử dụng SIM ghép thần thánh không thể Active là vấn đề được quan tâm nhiều nhất ngày hôm nay. Điều này có nghĩa, nếu bạn đang sử dụng...

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

Apple xử lý iPhone Lock, SIM ghép thần thánh không thể active

Rạng sáng nay, cộng đồng người dùng iPhone khóa mạng (gọi tắt là iPhone lock) đang hết sức hoang mang trước thông tin SIM ghép 'thần thánh' đã...

iPhone SE lock về VN với giá còn rẻ hơn nhiều iPhone 5s

Không chỉ các phiên bản iPhone 6, iPhone 6s lock giá rẻ mà các phiên bản iPhone SE khóa mạng ra mắt muộn hơn cũng đang tràn về Việt Nam với giá rẻ...

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ