MWC 2017: Giá bán và ngày lên kệ của Xperia XZ Premium

Mới đây siêu phẩm màn hình 4K của Sony đã chính thức ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2017, bây giờ là thông tin giá bán và ngày lên kệ của Xperia XZ Premium.

Theo Phonearena, Xperia XZ Premium sẽ lên kệ vào cuối tháng 3/2017 với giá bán là 799 USD (khoảng 18.2 triệu đồng).Xperia XZ Premium không chỉ được trang bị màn hình 4K rộng 5.5 inch với công nghệ HDR cho màu sắc sống động, sáng nét hơn mà nó còn hỗ trợ cả bộ camera 19 MP mới với khả năng quay video slow-motion 960 fps.

Chưa hết, Xperia XZ Premium còn đi kèm cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Đây có thể là một đối thủ đáng gờm đối với những siêu phẩm Android 2017, theo bạn thì mức giá trên có hợp lý?

 

Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium sẽ lên kệ muộn

Trang tin androidheadlines cho hay Xperia XZ Premium sẽ lên kệ vào ngày 7/5, thậm chí còn muộn hơn cả Galaxy S8 khi siêu phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/3, cho phép đặt hàng từ 10/4 và ngày lên kệ sẽ là 21/4.

Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Mặc dù chưa lên kệ nhưng mới đây, Sony đã ra mắt thêm một màu sắc mới cho siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium của mình, đó là màu Bronze Pink (hồng đồng).

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

MWC 2017: Xperia XZ Premium màn hình 4K lộ diện tất tần tật

Trang tin phonearena cho biết Xperia XZ Premium sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 2160 x 3840 px, dung lượng RAM 4 GB, chip Snapdragon 821 tương tự như trên LG G6 vừa được trình làng cách đây không lâu.

Xperia XZ Premium là smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017

Theo Phonearena, GSMA - đơn vị chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động và sự kiện của MWC 2017 - vừa công bố kết quả bình chọn “Smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017” chính là Sony Xperia XZ Premium

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes