Sony ra mắt bộ đôi Xperia XA1 và XA1 Ultra với camera 23 chấm

So với phân khúc tầm trung mà 2 di động này nhắm tới, trang bị camera trên các model này có thể sánh ngang các di động cao cấp.

Sony vừa chính thức giới thiệu 2 tân binh mới mang tên Xperia XA1 và XA1 Ultra. Đây là 2 trong số 4 model được hãng ra mắt tại triển lãm công nghệ MWC 2017 ở Barcelona.

Sony Xperia XA1

Di động Sony Xperia XA1 (trái) được nâng cấp phần cứng hỗ trợ selfie so với đàn anh trước đó. Ảnh:Sony.

Đây là di động kế nhiệm Xperia XA. Model này sở hữu màn hình 5 inch tương tự đàn anh. Nó giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế sexy với viền màn hình cực mỏng.

Bên cạnh đó, Sony còn nâng cấp thêm phần cứng cho XA1 với camera chính lên 23 megapixel, sử dụng cảm biến kích cỡ 1/2.6 inch, tiêu cự 24mm với ống kính khẩu độ f2.0, công nghệ tự động lấy nét Hybird AF và ổn định hình ảnh SteadyShot. Máy có camera sau 8 megapixel.

Màn hình Sony Xperia XA1 có độ phân giải 720 x 1.080 pixel. Máy sử dụng chip xử lý MediaTek Helio P20 8 nhân và RAM 3 GB, bộ lưu trữ trong 32 GB. Di động tầm trung này có dung lượng pin 2300 mAh và sử dụng cổng kết nối microUSB.

Sony Xperia XA1 Ultra

Sony Xperia XA1 Ultra được trang bị camera selfie lên đến 16 megapixel. Ảnh: Sony.

Cao cấp hơn XA1 là Sony Xperia XA1 Ultra, máy cũng được nâng cấp phần cứng so với thế hệ Ultra trước đây. Xperia XA1 Ultra sở hữu camera selfie 16 megapixel, kích cỡ cảm biến là 1/ 2.6 inch, tiêu cự 23mm cùng khẩu độ f2.0.

Trong khi đó, camera sau máy là 23 megapixel với cảm biến 1/2.3 inch, tiêu cự 23mm và khẩu độ f2.0. Tuy được trang bị SteadyShot nhưng máy không có chống rung quang học.

Kích thước Sony Xperia XA1 Ultra có phần lớn hơn XA1, với màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel.

So với XZ Premium, máy có trọng lượng nhẹ hơn. Model này sử dụng chip xử lý MediaTek Helio P20 với RAM 4 GB, bộ lưu trữ trong 64 GB nhưng dung lượng pin chỉ ở mức 2700mAh.

Dù vậy, máy được trang bị công nghệ sạc nhanh Pump Express+2.0 của MediaTek và sử dụng cổng USB-C. Cả 2 model sẽ lên kệ vào đầu mùa hè. Giá bán chưa được tiết lộ.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta