Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

 

 

Tại sự kiện MWC đang diễn ra, Sony cho trình làng bộ đôi smartphone cao cấp mới. Sony Xperia XZ Premium sử dụng màn hình 5,5 inch 4K sẽ lên kệ vào “cuối mùa xuân” trong khi bản màn hình 5,2 inch XZs bán ra tháng 4 với camera công nghệ mới, được gọi là Motion Eye.

Camera trên bộ đôi Xperia XZ mới có khả năng quay video slow-motion 960 fps, chậm gấp 4 lần so với các smartphone hiện tại. Tuy nhiên, video slow-mo này chỉ có độ phân giải HD, thay vì 1.080p.

Nó cũng có tính năng “chống biến dạng màn trập”. Cả 2 tính năng này được hỗ trợ bởi cảm biến xếp chồng bộ nhớ.

Sony Xperia XZ Premium

 

Sony Xperia XZ Premium sử dụng con chip Snapdragon 835, kèm RAM 4 GB và chạy Android 7.0 Nougat. Màn hình 4K được đưa trở lại trên sản phẩm này với nhiều nâng cấp so với chiếc Z5 Premium, chẳng hạn hỗ trợ hình ảnh HDR.

Đây là một trong 2 smartphone đầu tiên hỗ trợ HDR (bên cạnh LG G6). Màn hình Triluminos mới của XZ Premium cũng sáng hơn 40% so với Z5 Premium.

 

Model này sử dụng màn hình Glass Loop Surface, bao trùm cả điện thoại, đạt chuẩn chống nước IP68. Cân nặng của nó ở mức 195 gram, khá lớn so với một model 5,5 inch.

Bên trong, máy trang bị viên pin 3.230 mAh kèm tính năng sạc nhanh QuickCharge 3.0, sử dụng công nghệ Qnovo. Nút nguồn của máy được tích hợp kèm cảm biến vân tay.

Sony không công bố giá bán của Xperia XZ Premium. Máy sẽ lên kệ với 2 màu là Luminous Chrome và Deepsea Black.

Sony Xperia XZs

Về cơ bản, Xperia ZXs là một chiếc XZ với camera Motion Eye. Máy sử dụng màn hình 5,2 inch kèm con chip Snapdragon 820.

 

Các tính năng trên camera của máy được xây dựng quanh cảm biến 19 megapixel (kích thước 1/2.3 inch), khẩu độ f/2.0. Nó được hỗ trợ bằng công nghệ lấy nét dự đoán vật thể và laser, kèm cảm biến RGBC-IR cho màu sắc tự nhiên hơn.

Camera này có khả năng quay video 4K, chống rung điện tử 5 trục SteadyShot. Sony cũng cải tiến chế độ chụp ảnh Panorama, tăng độ phân giải và cải tiến giao diện chụp hình.

Camera selfie trên cả 2 model có độ phân giải 13 megapixel, ống kính góc rộng 22 mm. Xperia XZs có sẵn các màu Warm Silver, Ice Blue và đen.

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Xperia XZ2 Premium đã có thể đặt hàng ngay trên hệ thống Sony Center

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone đầu tiên của Sony được trang bị camera kép với khả năng chụp hình xóa phông. Sony gọi đây là camera kép Motion Eye Dual siêu nhạy sáng gồm: Camera 19 MP (F/1.8) + 12 MP (F/1.6), hỗ trợ quay video 4K HDR, siêu

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Mặc dù chưa lên kệ nhưng mới đây, Sony đã ra mắt thêm một màu sắc mới cho siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium của mình, đó là màu Bronze Pink (hồng đồng).

Sony XZ Premium là smartphone Android tốt nhất do AnTuTu bình chọn

Ở bảng xếp hạng tháng 5/2018, vị trí đầu bảng bất ngờ thuộc về chiếc flagship 2017 của Sony là Xperia XZ Premium. Mặc dù có thể doanh số không bằng các sản phẩm khác nhưng trải nghiệm mà chiếc flagship này mang lại là vô cùng ấn tượng. XZ Premium

Xperia XZ Premium là smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017

Theo Phonearena, GSMA - đơn vị chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động và sự kiện của MWC 2017 - vừa công bố kết quả bình chọn “Smartphone mới tốt nhất tại MWC 2017” chính là Sony Xperia XZ Premium

DxOMark chấm điểm camera Xperia XZ Premium và kết quả là...

Cách đây không lâu, Sony Xperia XZ Premium cũng đã được đánh giá bởi các nhà phê bình và đạt được số điểm khá ấn tượng. Thiết bị đến từ nhà sản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.