Xem người dùng review Meizu M3s chiến game khủng

Meizu M3s là chiếc smartphone giá rẻ được ra mắt gần đây của Meizu, tuy vậy smartphone này vẫn được trang bị những đặc điểm rất cao cấp như bộ vỏ từ kim loại, cảm biến vân tây cùng cấu hình thuộc dạng nổi trội trong tầm giá.

Mới đây một người dùng trong Cộng đồng người dùng Android của Thế giới di động đã chia sẻ một đoạn video chơi thử tựa game Asphalt 8 trên thiết bị này. Mời các bạn xem qua:

Có thể thấy, Meizu M3s vẫn có thể chiến một cách nhẹ nhàng tựa game này mà không gặp phải chút khó khăn nào. Các chuyển động trong game cũng như các hiệu ứng đẹp mắt vẫn được tái hiện rõ ràng và không xuất hiện độ trễ đáng kể.

Sức mạnh của Meizu M3s đến từ con chip MediaTek MT6750 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, nhân đồ họa Mali-T860, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, đi kèm là dung lượng pin 3.020 mAh. 

M3s có giá trên thị trường vào khoảng 2.5 đến 2.7 triệu đồng. Với mức giá của mình thì sự thể hiện của Meizu M3s là rất ấn tượng đấy chứ! Bạn có nghĩ giống mình không?


  • Trên tay Meizu M3s chính hãng: CPU 8 nhân, cảm biến vân tay, giá dưới 3 triệu
  • Meizu M3s và Redmi 3s: Hai đối thủ “truyền kiếp” ở phân khúc giá rẻ!

Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Chỉ 2 triệu đây là smartphone chiến game ngon lành nhất hiện nay

Về cấu hình, Meizu M5 sử dụng vi xử lý như OPPO F1s là Mediatek MT6750 8 nhân đi kèm với 2 GB RAM+16 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB)....

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu Pro 6S và Meizu M5 lộ ảnh thực tế và cấu hình lạ

Meizu được cho là sắp trình làng thiết bị di động của hãng vào ngày 31 tháng 10. Tuy nhiên, giờ đây các bạn đã có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh...

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng