Apple sẽ tổ chức WWDC 2017 từ ngày 5-9/6

Hội thảo thường niên dành cho các nhà Phát triển (WWDC 2017) là nơi Apple công bố những cải tiến quan trọng về phần mềm như iOS 11, macOS 10.13 và các bản cập nhật tvOS, watchOS.

WWDC 2017 sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần từ ngày 5-9/6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose (California, Mỹ) thay vì ở San Francisco như mọi năm, bởi trung tâm Moscone Center đang sửa chữa và San Jose khá gần với trụ sở Apple.




Hội thảo thường niên dành cho các nhà phát triển (WWDC 2017) là sân khấu để Apple trình diễn những cải tiến rất được mong đợi về phần mềm, có thể định hướng cho cả ngành sản xuất thiết bị di động toàn cầu trong nhiều năm tiếp theo. Nhân vật chính của năm nay có thể là iOS 11, macOS 10.13, tvOS 11 và watchOS 4. Đây cũng là dịp Apple tiếp xúc trực tiếp với các nhà phát triển ứng dụng trên bộ sản phẩm của họ, giúp cho hệ sinh thái 'Táo khuyết' trở nên đa dạng, hiệu quả và thú vị hơn.

watchOS 4 có thể ra mắt tại WWDC 2017.
Giá vé tham dự sự kiện WWDC năm nay là 1.599USD (khoảng 37 triệu VND) và sẽ được bán ra từ 1h 00' ngày 28/3 (giờ Việt Nam). Để đảm bảo công bằng, Apple sẽ lựa chọn ngẫu nhiên các trường hợp đăng ký quyền mua vé cho sự kiện. Chỉ có tài khoản thành viên của chương trình Apple Developer Program mới có thể mua vé và muộn nhất là trước 20h 30' cùng ngày (theo giờ Việt Nam).
Theo Nghenhinvietnam.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple công bố thời điểm diễn ra WWDC 2017, ra mắt iOS 11?

Thế giới di động - Apple mới đây đã thông báo thời gian diễn ra WWDC 2017 (Hội nghị dành cho lập trình viên). Tại WWDC năm nay, Apple đươc kỳ vọng sẽ giới thiệu...

Apple đổi địa điểm ra mắt iOS 11

Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng toàn cầu (WWDC) là sự kiện do Apple tổ chức hằng...

Apple ra iOS 10.2, macOS 10.12.2, watchOS 3.1.1, tvOS 10.1

Sau khi bất ngờ tung bản iOS 10.1.1 vá những lỗi còn tồn đọng và nâng cao trải nghiệm người dùng thì mới đây, Apple lại tiếp tục tung ra bản iOS...

[WWDC 2017] Cấu hình siêu khủng của iMac Pro 2017

Hôm nay, Apple công bố một chiếc máy tính để bàn hoàn toàn mới của mình được gọi là iMac Pro. Theo công ty, sản phẩm mới này được công bố trên sân khấu tại sự kiện WWDC 2017 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu) của công ty tại San Jose.

Điều gì sẽ xảy ra ở WWDC 2018?

iOS, MacOS và hơn thế nữa sẽ là trung tâm của Hội nghị phát triển toàn cầu của Apple vào tuần tới - WWDC 2018 diễn ra từ ngày 04 tháng 06.

Bao da cho Apple Pencil chính là sản phẩm mang chất táo nhất trong đợt ra mắt sản phẩm tại WWDC 2017

Bao da cho Apple Pencil dù không được giới thiệu trên sân khấu WWDC 2017 nhưng có vẻ lại là sản phẩm có nhiều chất táo nhất.

Apple Watch 2 sẽ mỏng hơn 40%, ra mắt tại WWDC 2016

Apple Watch 2 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình như thế hệ trước nhưng sẽ mỏng hơn 40%, Apple Watch 2 dự kiến ra mắt tại WWDC 2016 với nhiều thay đổi đáng giá

[WWDC 2017] Apple đã cho phép gọi FaceTime nhóm, hỗ trợ tối đa 32 người

Mới đây tại WWDC 2018, Apple đã công bố iOS 12 và cho phép gọi điện FaceTime theo nhóm với tên gọi Group Face Time, có thể hỗ trợ tối đa 32 người/nhóm.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.