Xiaomi công bố giá bán Redmi Note 4X, chỉ từ 3.3 triệu

 

Xiaomi đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình là Redmi Note 4X vào ngày 8/2 vừa qua, và đến hôm nay hãng cũng đã công bố giá bán của sản phẩm này.

 

Theo đó trang tin gsmarena cho hay giá bán của Redmi Note 4X được Xiaomi công bố tại quê nhà Trung Quốc là 145 USD (khoảng 3.3 triệu đồng). Trong khi phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có màu xanh cùng bộ vỏ bảo vệ và pin dự phòng sẽ có giá 189 USD (khoảng 4.3 triệu đồng).

Nhắc lại một chút về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 4x trang bị chip Snapdragon 625, màn hình 5.5 inch full HD, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB hoặc 64 GB, camera chính và phụ lần lượt 13 MP và 5 MP.

Chưa hết, sản phẩm còn được bảo vệ bởi khung vỏ kim loại, cảm biến vân tay ở mặt lưng, viên pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

 


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 4X ra mắt, có phiên bản giới hạn Hatsune Miku

Hôm nay (8/2) Xiaomi đã chính thức trình làng phiên bản làm mới của chiếc smartphone Redmi Note 4 với tên gọi Redmi Note 4X, ngoài ra một phiên...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Ảnh thực tế tuyệt đẹp Redmi Note 4x Hatsuna Miku màu xanh

Xiaomi Redmi Note 4X thường đã mang thiết kế kiểu dáng đẹp nay nó còn đẹp hơn khi mang một bộ vỏ bên ngoài hấp dẫn bởi màu xanh da trời. Phiên bản được lấy cảm hứng lấy từ cô ca sĩ ảo đến từ xứ sở hoa anh đào là Hatsune Miku.

Xiaomi chính thức công bố giá bán của Redmi Note 4X với phiên bản đặc biệt Hatsune Miku

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có mức giá bán khoảng 144 USD. Một phiên bản tùy biến khác có tên gọi Redmi Note 4X Hatsune Miku sẽ có mức giá bán cao hơn đôi chút ở mức 188 USD.

Cận cảnh phiên bản xanh da trời của Xiaomi Redmi Note 4X

Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku được cung cấp đến người dùng đi kèm bộ phụ kiện tông-xiệt-tông vô cùng hấp dẫn như: Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có giá bán gây sốc!

Phiên bản Hatsune Miku Redmi Note 4X mang lại kiểu dáng đẹp và tính năng cao cấp, màu xanh ngọc cũng rất bắt mắt. Ăng-ten được phủ một lớp tráng bạc, camera và cảm biến vân tay cũng phủ một lớp bạc xung quanh viền.

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ứng dụng PC Covid về điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tải ứng dụng PC Covid - Ứng dụng chính thức thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay giúp bạn có thể kiểm tra thẻ xanh Covid, khai báo y tế,...

5 Phần Mềm Dọn Rác Máy Tính Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Phần mềm dọn rác máy tính là những công cụ cần thiết để tối ưu hóa hiệu năng máy tính của bạn. Vì thế mà có rất nhiều phần mềm như vậy được tạo ra khiến người dùng bối rối. Vậy đâu là những phần mềm được tin dùng nhất

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím