iPhone 7 biến thành iPhone đời đầu chỉ với ốp lưng 136 ngàn

Gần đây, Apple đã kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt và để 'ăn theo' sự kiện này thì một hãng phụ kiện Grafixpressions tại Mỹ đã giới thiệu chiếc ốp lưng độc đáo dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Sở dĩ chiếc case này đặc biệt là do nó có vẻ ngoài, màu sắc tương tự như iPhone đời đầu và được tạo ra bằng nhựa Vinyl cùng lớp sơn E-Z. Nhưng cũng phải lưu ý rằng sản phẩm này chỉ được bán với số lượng có hạn.

Chiếc ốp lưng độc đáo và thú vị này hiện đang được hãng phụ kiện trên bán với giá chỉ 6 USD (khoảng 136 ngàn).



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Apple ưu tiên làm riêng một chiếc ốp lưng trong suốt dành cho iPhone XR

Khi trình làng iPhone XS và XR hồi tháng trước, Apple đã bán một loạt mẫu case dành cho iPhone XS, bao gồm các case bằng silicon và da. Tuy nhiên, “Táo khuyết” không hé lộ bất cứ phụ kiện nào cho iPhone XR.

Adidas bất ngờ giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng iPhone cực chất

Adidas là thương hiệu đồ thể thao khá nổi tiếng, và mới đây hãng đã gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng cực chất dành cho iPhone.

Concept iPhone 13 Anniversary Edition kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên với thiết kế hiện đại và mặt lưng hai tông màu

Bốn mẫu iPhone 13 dự kiến ra mắt trong vài tháng tới. Mới đây một phiên bản concept mới về iPhone 13 Anniversary Edition mang đến cho Apple một ý tưởng thiết kế xuất sắc dành cho ngày kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của hãng. Chiếc

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Rò rỉ hình ảnh chiếc ốp lưng gù của bộ ba iPhone XS, XS Max và XR

Sau khi bị rò rỉ qua 1 icon được phát hiện trong phiên bản watchOS 5.1.2 beta thì mới đây, hình ảnh về phiên bản mới của chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case sắp được Apple ra mắt cho bộ ba iPhone XS, XS Max và XR đã bị rò rỉ trực tuyến.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.