Trên tay Zenfone AR: 8 GB RAM, Google Tango, Snapdragon 821

Là chiếc smartphone hỗ trợ cả AR và VR, việc sử dụng con chip cao cấp 821 là điều dễ hiểu với Asus trong khi Lenovo Phab 2 Pro chỉ là 652.

Mặt trước là màn hình hiển thị trên tấm nền Super AMOLED, chiếm 79% diện tích đồng thời hổ trợ tính năng Daydream (kho nội dung VR bên trong Android).

Kèm theo đó là một phím home tích hợp cảm biến vân tay một chạm.

Phía trên gồm có cảm biến, loa kèm camera trước.

Phía dưới đuôi máy vẫn còn sự xuất hiện của jack tai nghe 3.5 mm cùng cổng sạc USB Type - C.

Camera chính của Zenfone AR sử dụng cảm biến IMX318, độ phân giải 23 MP, của Sony với các tính năng ổn định hình ảnh OIS, EIS và khả năng quay video 4K.

Do hỗ trợ công nghệ Tango, nỗ lực của Google nhằm tạo ra bản đồ 3D trong nhà, yêu cầu smartphone phải có hệ thống 3 camera phức tạp gồm camera chính để theo dõi chuyển động, một camera theo dõi độ sâu trường ảnh và một để tính toán khung cảnh 3D của mọi vật thể.

 

Zenfone AR cùng Lenovo Phab 2 Pro là một trong những smartphone hỗ trợ Tango, hệ thống tăng cường thực tại (AR) của Google. Ngoài AR, Zenfone AR còn hỗ trợ Daydream, công nghệ VR mà Google tích hợp vào Android 7.0 Nougat.

Là chiếc smartphone hỗ trợ cả AR và VR, việc sử dụng con chip cao cấp 821 là điều dễ hiểu với Asus trong khi Lenovo Phab 2 Pro chỉ là 652. Tiến trình 14nm trên Snapdragon 821 cung cấp hiệu năng tốt mà nhiệt sinh ra thấp, đủ để đáp ứng các nhu cầu của Tango và Daydream.

Zenfone AR có thể ra mắt vào quý 2 năm nay. Cho tới thời điểm này chúng ta vẫn chưa biết mức giá và các thông số còn lại của Zenfone AR.

Từ khoá : tay, Zenfone, RAM, Google, Tango, Snapdragon

TIN LIÊN QUAN

[CES 2017] ZenFone AR: RAM 8GB, 3 camera, kết hợp Tango AR + Daydream VR

Sau khi bị rò rỉ, Asus ZenFone AR cuối cùng cũng đã ra mắt để trở thành smartphone đầu...

ZenFone AR sắp ra mắt: Smartphone Tango thứ 2 trên thế giới

Thế giới di động - Mới hôm qua (2/1) Asus từng rò rỉ sẽ ra mắt chiếc ZenFone Zoom thế hệ mới tại CES 2017, có vẻ đây sẽ không phải là chiếc smartphone duy nhất được...

Video mở hộp ZenFone AR - Smartphone "khủng" cho người dùng thích sống ảo

Asus ZenFone AR được tích hợp cả hai công nghệ 'sống ảo' hàng đầu hiện nay: Tango (AR) và Daydream (VR). Chưa hết, đây còn là chiếc smartphone đầu...

Lenovo Phab 2 Pro – Smartphone Tango đầu tiên sẽ lên kệ vào tháng 11 tới

Mặc dù bận bịu với sự ra mắt của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL tuy nhiên Google cũng sắp cùng với Lenovo lên kệ smartphone mới với tên gọi Lenovo Phab 2 Pro

Zenfone AR ra mắt với RAM 8 GB, hỗ trợ thực tế ảo

Zenfone AR là một trong những di động đầu tiên hỗ trợ Google Tango, cho phép vẽ bản đồ 3D của của mọi vật thể để sử dụng với các ứng dụng thực tế tăng cường (AR).

Asus ZenFone AR cấu hình siêu khủng với RAM 8 GB, camera 23 MP sắp bán ra

Theo FoneArena, Asus vừa xác nhận rằng họ sẽ bán ra ZenFone AR ở Ấn Độ vào ngày 13 tháng 7. Mặc dù đã được công bố là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới với 8 GB RAM, nhưng ZenFone AR vẫn chậm chân hơn OnePlus 5 (cũng có 8 GB RAM) do bán

Zenfone AR màn hình 2K, Snapdragon 821, camera 23 MP lên kệ

Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch độ phân giải QHD, sử dụng vi xử lý Snapdragon 821, camera chính 23 MP và camera selfie 8MP. Ngoài...

ASUS ZenFone V: màn hình AMOLED, Snapdragon 820, 4 GB RAM, USB-C

ASUS vừa ra mắt điện thoại ZenFone V tại Mỹ và đây là một chiếc điện thoại hiếm hoi của hãng sử dụng màn hình AMOLED (trước đó có ZenFone 3 Deluxe).

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn