Khui hộp Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon: Uy long vang tứ hải

Khát vọng thuận hòa, trường phát được người Á Đông hình tượng hóa qua loài rồng. Tinh hoa chế tác kì công được Mobiado cụ thể hóa bằng tác phẩm điện thoại Professional 3 GCB Water Dragon (Đại hải long)



Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu Á, cũng chính là hình tượng nổi tiếng của nghiên cứu phong thủy. Hẳn nhiều người trong chúng ta từng nghe câu chuyện chuyển mình vĩ đại của Singapore, gắn liền với Merlion (đầu sư tử mình cá, biến thể lấy cảm hứng từ loài rồng) phun nước bên sông đảo quốc.


Tìm hiểu hình tượng văn hóa truyền thống phương Đông với tâm thế ngưỡng mộ trân trọng, để từ đó Mobiado đưa thế giới hiện đại từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vẫn là hình tượng thú linh truyền thuyết, nhưng “năng tế năng cự, năng u năng minh” (ẩn hiện biến hóa) - như chính bản thân loài rồng, Professional 3 GCB Đại hải long đã nâng độ phức tạp trong kỹ thuật chế tác cơ khí lên một tầm cao mới.


Cụ thể, mỗi phần của điện thoại được Mobiado kì công tạo hình từ một khối chất liệu riêng biệt. Chỉ tính điêu khắc Đại hải long trên lưng điện thoại đã là kết quả của 16.000 bước ráp và chạm khắc! Nối tiếp Hỏa long và Ẩn long vừa ra mắt, Đại hải long là tác phẩm tiếp theo trong trilogy huyền thoại về loài rồng Á Đông của nhà chế tác Canada. Long – Rồng là truyền thuyết, nhưng ước mơ yên ấm, thịnh vượng (“long hòa dã, trường phát đồng”) là có thực. Sau tất cả, việc sở hữu một ước mơ là tiền đề cho mọi thành công. Tác phẩm kì công này được Mobiado chế tác đúng 100 bản trên toàn thế giới.


Mời các bạn xem bộ ảnh khui hộp 'Rồng nước' Mobiado Professional 3 GCB - Water Dragon vừa có hàng tại Mai Nguyên.














































Chiếc Mobiado Water Dragon bạn đang xem là chiếc thứ 26 trong bộ 100 chiếc...


Tin tức, hình ảnh: Dân Trí, Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Uy long vang tứ hải

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu...

Mobiado ra điện thoại hạng sang phiên bản rồng giá 70 triệu

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc, với hình rồng khắc trên thân máy, giá bán 70 triệu đồng.

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Mobiado Professional 3 GCB - Dong Son Antique: Trên tay nghìn năm cổ vật

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Điện thoại hạng sang Mobiado lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique được xem là món 'cổ vật công nghệ', với các chi tiết điêu khắc tuân thủ nghiêm ngặt sự sắp xếp của nguyên mẫu trống đồng Đông Sơn.

Điện thoại Mobiado khắc hình trống đồng giá 150 triệu

Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique lấy cảm hứng thiết kế từ trống đồng Đông Sơn của Việt Nam vừa được hãng điện thoại Canada giới thiệu với số lượng chỉ 100 chiếc.

Khui hộp Mobiado Grand 7 GCB Art Deco - Nghệ thuật kiến trúc châu Âu thập niên 1920

Lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật cùng tên, điện thoại Art Decó Grand 7 và 7+ được phủ vàng, saphia đen, logo Mobiado bằng vàng.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng Mobiado Stealth siêu sang

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-117, các sản phẩm Mobiado Stealth đều có thiết kế nam tính dũng mãnh mà vấn toát lên vẻ sang trọng đúng chất Mobiado.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.