Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air hồi giữa năm thì bây giờ, Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.


Ngoài kết nối 4G thì Mi Notebook Air vẫn giữ nguyên thiết kế của bản gốc. Điều này cũng khá dễ hiểu khi mà kiểu dáng bản gốc của thiết bị này đã quá xuất sắc rồi và điều đó cũng đã được thể hiện qua con số 220 ngàn thiết bị được bán ra chỉ sau 3 tháng trình làng. 

Theo Gizmochina, Mi Notebook Air 4G vẫn có hai tùy chọn màn hình là 12.5 inch và 13.3 inch với khả năng kết nối 4G mà không cần thẻ SIM nhưng vẫn đảm bảo khả năng kết nối Internet tốc độ cao.

Nhưng cũng phải lưu ý rằng khả năng này chỉ được kích hoạt trong phạm vi Trung Quốc, nơi có mạng China Mobile. Hiện tại, nhà mạng này cũng đang cung cấp cho người dùng 48 GB miễn phí trong 1 năm.

Về thông số kỹ thuật Mi Notebook Air 4G 12.5 inch được trang bị vi xử lý Intel Core M3, RAM 4 GB, ổ cứng SSD 128 GB. Trong khi, phiên bản 13.3 inch gồm vi xử lý Intel Core i7 mạnh mẽ, RAM 8 GB, ổ cứng SSD 256 GB.

Mi Notebook Air 4G 12.5 inch hiện được bán với giá 4.699 CNY (khoảng 15.4 triệu), trong khi, 6.999 CNY (khoảng 22.9 triệu) là số tiền mà bạn phải chi ra nếu muốn sở hữu phiên bản màn hình 13.3 inch.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Xiaomi, Notebook, Air, phi

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt

Như dự kiến, chiếc Laptop Mi Notebook Pro đã được ra mắt cùng với Mi MIX 2 và Mi Note 3 tại một sự kiện của Xiaomi ở Trung Quốc. Máy sẽ có màn...

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Xiaomi Notebook lộ diện hoàn toàn, thiết kế lạ, cấu hình mạnh, giá từ 13,3 triệu

Xiaomi Notebook bất ngờ lộ diện hoàn toàn về cấu hình và thiết kế mới lạ, không giống như những tin đồn trước đó. Nhưng giá vẫn rất hấp dẫn

Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook

Xiaomi Notebook xuất hiện ảnh thực tế đẹp mắt khá giống MacBook và cấu hình siêu mạnh Intel Core i7 Skylake, máy sẽ ra mắt vào 27 tháng 7 tới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối