Nokia Z2 Plus với RAM 4GB, chip Snapdragon 820 xuất hiện

Hôm qua, một mẫu smartphone gọi là Nokia P đã rò rỉ thông tin dùng chip khủng Snapdragon 835 còn bây giờ là một nguồn tin khác với một sản phẩm hoàn toàn mới – Nokia Z2 Plus.

 

Theo Gizmochina, trên Geekbench, Nokia Z2 Plus đã xuất hiện. Sản phẩm này chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 820 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB. Điểm chuẩn trên Geekbench cho biết hiệu suất đơn lõi là 2.156 điểm và đa lõi là 5.217 điểm.

Ngoài ra, thông tin trên Geekbench cũng xác nhận rằng máy chạy trên nền tảng Android 6.0.1.

Như thông tin đã đưa, Nokia dự kiến cho ra 2 mẫu smartphone cao cấp vào đầu năm sau, 1 phiên bản có màn hình 5.2 inch trong khi bản còn lại có màn hình 5.5 inch. Cả 2 được tin là đều có màn hình 2K, dùng chip Snapdragon 820. Có vẻ như Nokia Z2 Plus là một trong những sản phẩm đó.

Đáng tiếc là ngày ra mắt cụ thể của những smartphone Nokia vẫn chưa rõ ràng, chúng ta sẽ phải kiên nhẫn đợi thêm nhé.

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Nokia, Plus, RAM, 4GB, chip, Snapdragon

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia 8.1 bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 4GB

Năm nay, HMD Global đang rất tích cực trong việc ra mắt smartphone mới.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

Nokia Z2 Plus có chip Snapdragon 820, RAM 4 GB lộ diện

Sau những tin đồn về Nokia C1 và P1, đến lượt thiết bị mang tên 'Nokia Z2 Plus' lộ cấu hình và...

Nokia 8.1 lộ diện trên Geekbench với Snapdragon 710, RAM 4 GB và chạy Android 9 Pie

Theo danh sách Geekbench, Nokia 8.1 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 710 xung nhịp 1.71GHz, kết hợp với dung lượng RAM 4 GB và chạy Android 9 Pie mới nhất.

Nokia X6 được trang bị chip Snapdragon 636, RAM 6 Android 8.1 Oreo

Trước đó, thông số kỹ thuật xuất hiện trên TENAA cho thấy Nokia X6 còn có các phiên bản rẻ hơn với bộ nhớ RAM 3 GB hoặc 4 GB, ROM 32 GB, tùy từng khu vực, quốc gia khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Hướng dẫn cách đăng xuất khỏi Outlook trên máy tính và thiết bị di động đơn giản nhất

Trước khi bạn có thể thực hiện bất kỳ điều gì trong Microsoft Outlook, bạn sẽ cần biết cách đăng nhập và đăng xuất khỏi tài khoản email của bạn. Đăng nhập tương đối đơn giản, nhưng khi bạn muốn thoát khỏi tài khoản,

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình