Mi Mix 2 có màn hình chiếm 100% mặt trước

Khi thị trường smartphone đang dần trở nên bão hòa, Xiaomi Mi Mix xuất hiện như làn gió mới với thiết kế ấn tượng: Chiếc smartphone không có cạnh trên, viền máy siêu mỏng và màn hình chiếm tới 91% tỷ lệ mặt trước.

Nhiều thông tin bị rò rỉ gần đây cho rằng Mi Mix 2 vẫn sẽ có kích cỡ 6,4 inch giống thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên, sản phẩm sẽ có thiết kế ấn tượng hơn với tỷ lệ màn hình mặt trước là 100%, theo Gizmochina.

Điều này có nghĩa, máy sẽ không có bất kỳ viền hay cạnh nào, thậm chí cả loa thoại, camera trước hay cảm biến đều sẽ biến mất. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị màn hình hỗ trợ độ phân giải 2K, cao hơn so với thông số 1.080 x 2.040 pixel của Mi Mix.
Mi Mix 2 được hy vọng sẽ có tỷ lệ màn hình 100%. Ảnh: Gizmochina.
Camera kép
Hiện nay, camera kép đang trở thành xu hướng mới trên các smartphone, Xiaomi cũng không nằm ngoài điều đó. Đang có nhiều lời đồn đoán về việc áp dụng công nghệ camera kép trên Mi Mix 2. Tuy nhiên, một trong những hình ảnh về bản thiết kế Mi Mix 2 lại cho thấy thiết bị này sẽ chỉ có duy nhất một camera.

Nhiều lời đồn đoán về việc camera kép sẽ xuất hiện trên Mi Mix 2. Ảnh: Gizmochina.

Camera trước có đèn flash
Xiaomi từng bị chỉ trích khá nhiều khi đem camera trước của Mi Mix xuống phía mép dưới màn hình, khiến cho việc chụp hình selfie trở nên khó khăn. Nếu màn hình chiếm toàn bộ mặt trước Mi Mix 2, Xiaomi sẽ thiết kế cho camera trước ẩn xuống dưới và chỉ xuất hiện khi nhấn nút chụp nằm bên cạnh máy. Ngoài ra, camera trước của Mi Mix 2 sẽ trang bị ống kính tele và đèn flash hỗ trợ.
Mi Mix 2 có thể được trang bị chip Snapdragon 835. Ảnh: Gizmochina.

Các tính năng khác
Giống như đàn anh đi trước, Mi Mix 2 được dự đoán sẽ có tính năng nhận dạng vân tay siêu âm đặt dưới màn hình hiển thị. Nhiều dự đoán cho rằng, Mi Mix 2 có thể sẽ được cài đặt sẵn giao diện MIUI9 hệ điều hành Android 7.0 Nougat OS.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ ra mắt một chiếc smartphone có camera 48MP vào tháng 1/2019

Cách đây vài giờ, CEO Lin Bin của Xiaomi đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh teaser “nhá hàng” một chiếc smartphone mới của hãng, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 1/2019. Điều thú vị là điện thoại này sẽ được trang bị camera sau có độ phân giải lên

Chiêm ngưỡng cận cảnh smartphone viền siêu mỏng cạnh tranh Xiaomi Mi MIX

Ulefone đang chuẩn bị ra mắt smartphone có viền màn hình siêu mỏng mang tên Ulefone MIX. Chiếc điện thoại này sẽ chính thức đối trọng với Xiaomi...

Xuất hiện mẫu smartphone Xiaomi Mi 6 MIX với màn hình tràn cạnh, camera kép

Bạn có tin là camera kép, màn hình tràn cạnh sẽ là xu hướng của năm sau? Vâng, nếu vậy thì đây chính là chiếc smartphone mà bạn đang mong chờ, Xiaomi Mi 6 MIX.

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi 6 có thể sẽ trình làng vào sáng mai

Trang Gizmochina cho biết, cách đây không lâu một chiếc điện thoại Redmi với số model M1805D1SE đã đạt được chứng nhận từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc (MIIT). Tại thời điểm đó, nhiều nguồn tin dự đoán rằng mẫu điện thoại này

Rò rỉ thông số kỹ thuật chi tiết của Xiaomi Mi 7

Nguồn tin đề cập, Mi 7 sẽ có màn hình 5.6 inch độ phân giải FHD + (2160 x 1080 pixel) với tỉ lệ 18: 9, mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp 8 GB RAM + 128 GB ROM. Đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng Mi series sở hữu 8

Rò rỉ hình ảnh thiết bị Xiaomi với viền màn hình siêu mỏng

Trong những tháng gần đây, có tin đồn rằng Xiaomi sẽ tung ra một, hoặc hai smartphone vào cuối năm với thiết kế tương tự như Xiaomi Mi Mix vào năm ngoái. Và 2 smartphone đáng mong đợi nhất chính là Mi Note 3 và Redmi Pro 2.

Smartphone Xiaomi mới với camera sau 48 MP sẽ thuộc dòng Redmi

Chủ tịch Xiaomi Lin Bin gần đây đã xác nhận hãng sẽ ra mắt smartphone mới với camera sau 48 MP vào tháng 1/2019. Nhiều người suy đoán rằng nó là Mi 9 nhưng một báo cáo gần đây tiết lộ, smartphone đó sẽ thuộc dòng Redmi.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất