Ngắm nhìn giao diện Flyme OS 6: Nhiều tính năng mới, trí tuệ nhân tạo One Mind

Meizu vừa công bố giao diện người dùng mới của mình là Flyme OS 6 với nhiều thay đổi và nâng cấp. Bài viết sẽ là một số hình ảnh nhìn trước của giao diện này.

 

 

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa chính thức ra mắt Meizu X và tại sự kiện này công ty cũng đã phát hành phiên bản thứ 6 của giao diện người dùng Flyme OS. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn close beta nhưng hầu như các tính năng quan trọng của Flyme OS 6 đã xuất hiện. 

 

Ngắm nhìn giao diện Flyme OS 6: Nhiều tính năng mới, trí tuệ nhân tạo One Mind

Flyme OS 6

 

Theo như trải nghiệm ban đầu thì Flyme OS 6 không có nhiều sự khác biệt về các icon hiển thị trên màn hình. Tuy nhiên, chúng ta lại có khá nhiều thay đổi lớn trong cách thức hoạt động so với trước đây.

 

 

Thay đổi đầu tiên trong danh sách là các tính năng mới của máy quét dấu vân tay cho phép người dùng có thể cài nhiều chế độ truy cập vào điện thoại như chế độ bình thường, chế độ khách và chế độ riêng tư. Meizu đem lên tính năng này giúp người dùng có thể tận dụng tối đa lợi thế của việc thêm nhiều dấu vân tay vào mở khóa điện thoại và biến nó thành một chức năng phụ. Vì vậy, bạn có thể đăng ký ngón tay cái bên trái của bạn để mở khóa điện thoại vào chế độ của khách, ngón trỏ trái của bạn vào chế độ riêng tư và các ngón trỏ phải mở điện thoại vào chế độ bình thường. Hiện vẫn còn là chế độ con bao gồm quá và các tùy chọn để ẩn ứng dụng.

Flyme OS 6 bây giờ có một hệ thống trí tuệ nhân tạo mới được gọi là One Mind nhằm nghiên cứu những thói quen của người sử dụng sau một thời gian và sẽ cải thiện khả năng truy cập vào các ứng dụng thường xuyên sử dụng lên đến 200%.

 

Nâng cấp về giao diện chụp ảnh

 

Hệ điều hành mới này cũng cho phép bạn theo dõi thanh toán được thực hiện trên thiết bị. Có chức năng điều khiển từ xa hỗ trợ, quản lý các dịch vụ đám mây, thu hình màn hình và một loạt các tính năng máy ảnh mới.

Xem thêm: Các dòng máy Meizu được phép 'lên đời' hệ điều hành Flyme OS 6

Ngọc Bình
Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu phát hành phiên bản Flyme 6 OS ổn định cho một số thiết bị

Phiên bản Flyme 6 OS ổn định mang lại những thay đổi đáng kể cho thiết bị của bạn. Nó cũng cải thiện khả năng tương thích và bảo mật điện...

Meizu Pro 7 sẽ ra mắt cùng với Flyme OS 6?

Chỉ sau 5 tháng ra mắt Meizu Pro 6, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc này sẽ công bố sản phẩm tiếp theo thuộc dòng Meizu Pro vào ngày 13/9...

Meizu vừa phát hành bản cập nhật Flyme 6.1.0.0A nhiều tính năng hữu ích

Bản cập nhật này là phiên bản Flyme 6.1.0.0A dành cho các dòng máy Meizu Pro 6 Plus, Pro 6, Pro 6s, Pro5, MX4 Pro, MX6, MX4, M5 Note, M3 Note, M2 Note, M1 Note, U20, U20, M3X và nhiều hơn nữa.

Meizu tung bản cập nhật Flyme OS Closed Beta dưới nền tảng Android 7.0 Nougat

Meizu đang phát hành phiên bản Flyme OS Closed Beta dựa trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật mang đến sự thay đổi về máy ảnh, thanh toán...

Các dòng máy Meizu được phép "lên đời" hệ điều hành Flyme OS 6

Hôm nay 30.11.2016, hệ điều hành mới Flyme 6 OS đã được Meizu chính thức giới thiệu. Theo đó Meizu cũng thông tin những dòng máy được phép nâng cấp Flyme 6 OS.

Helio X30 kết hợp với Flyme OS sẽ mang đến hiệu năng "bá đạo" cho Meizu Pro 7

MediaTek chia sẻ rằng Helio X30 sẽ cho một khả năng xử lý đồ họa cao bởi tích hợp GPU PowerVR 7XTP-MT4 và chuẩn RAM LPDDR4X giúp tiết kiệm 50%...

Meizu sẽ giới thiệu Flyme 6 OS vào ngày 30 tháng 11

Theo báo cáo mới nhất thì Meizu sẽ giới thiệu hệ điều hành mới là Flyme 6 OS cho các thiết bị của mình vào ngày 30 tháng 11 tới đây.

Smartphone giá rẻ Meizu M5c ra mắt: Màn hình 5 inch, pin 3,000 mAh, chạy Flyme 6

Meizu M5c có ngoại hình khá đẹp mắt với thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm từ nhựa polycarbonate kết hợp với các góc được bo cong nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM