iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình OLED do Samsung Display sản xuất

Nếu bạn chưa thực sự tin vào việc iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED thì báo cáo từ Hàn Quốc ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 


 

Theo đó, tờ The Investor của Hàn Quốc dẫn lời từ trang tin địa phương ETNews vừa khẳng định rằng một loại bảng mạch in PCB linh hoạt (flexible printed circuit board) điều khiển màn hình do các nhà cung cấp của Samsung Display sản xuất sẽ được trang bị trên model iPhone tiếp theo của Apple.

Cụ thể, hai nhà sản xuất linh kiện Hàn Quốc là Interflex và BH đang tiến hành đánh giá lại năng lực sản xuất của mình để thực hiện các đơn hàng mới nói trên và trong tương lai không xa sẽ có thêm một công ty điện tử khác cùng tham gia là Samsung Electro-Mechanics, ngay khi công ty này hoàn tất các thủ tục đàm phán với Apple. Cả ba công ty nói trên đều là nhà cung cấp của Samsung Display -  đơn vị duy nhất cho đến thời điểm hiện tại chịu trách nhiệm cung cấp màn hình cho mẫu iPhone đầu tiên ứng dụng công nghệ OLED.

Nguồn tin này cũng khẳng định, lô hàng linh kiện đầu tiên sẽ xuất xưởng từ Q2/2017 và tổng cộng sẽ có từ 60 tới 70 triệu đơn vị linh kiện được lên kế hoạch giao hàng chỉ tính riêng trong năm 2017. Sau đó thì toàn bị quá trình hoàn thiện sẽ được thực hiện tại nhà sản xuất màn hình OLED của Samsung Display tại Việt nam trước khi giao cho các đối tác lắp ráp iPhone của Apple là Foxconn và Pegatron.

 

Duyên

Nguồn: The Investor

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

LG sẽ sản xuất bảng mạch in linh hoạt cho iPhone 9 vào năm sau

Theo Phonearena, báo cáo từ Hàn Quốc mới đây cho biết LG sẽ chuẩn bị cơ sở vật chất, nhà máy vào cuối năm nay để sản xuất bảng mạch in linh hoạt (Flexible Printed Circuit Board - FPCB) cho iPhone 9.

Màn hình iPhone 8 sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Màn hình iPhone 8 sẽ được sản xuất hàng loạt tại Việt Nam. Đây là thông tin cực thú vị được tiết lộ từ một tờ báo uy tín của Hàn Quốc.

Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

Một báo cáo từ The Elec, trích dẫn các nguồn tin cho biết về vấn đề này tuyên bố rằng Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tấm nền OLED cho khoảng 140 triệu iPhone vào năm tới. Mặt khác, LG Display dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 30 triệu tấm nền trong khi

Samsung Display cung cấp từ 180 triệu đến 200 triệu màn hình OLED cho IPhone X

Một trong những yếu tố dẫn đến quyết định tăng lượng tấm nền OLED của Apple chính là việc Samsung đã cải thiện được sản lượng.

Samsung đầu tư 300 triệu USD để sản xuất màn hình OLED cho Apple

Công ty Samsung Display đã đầu tư hơn 400 tỉ won để tăng gấp đôi sản lượng linh kiện màn hình OLED tại nhà máy Tangjeong Hàn Quốc.

100% iPhone sản xuất năm 2019 dùng màn hình OLED

Với 60 triệu màn hình OLED được Apple đặt hàng trong năm nay, sẽ có 40% iPhone xuất xưởng được sử dụng tấm nền mới này.

Samsung sẽ có 22 tỷ USD doanh thu nhờ màn hình OLED từ Apple

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED. Và là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất trên thị trường, Apple không còn cách nào ngoài việc mua các tấm nền màn hình từ Samsung Display – công ty con của tập đoàn Samsung.

Màn hình OLED LTPO của Samsung có giúp pin iPhone 13 tốt hơn?

Màn hình OLED LTPO của Samsung có giúp pin iPhone 13 tốt hơn? Samsung có thể trở thành đối tác duy nhất cung cấp màn hình LTPO OLED cho thế hệ iPhone 13 của Apple. LTPO là công nghệ màn hình OLED giúp kéo dài tuổi thọ pin. LTPO là công nghệ màn

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

Hướng dẫn mang một số tính năng đặc biệt trên Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Always on Display, Always listening, AR Stickers, Motion Photos và Home screen Layout là những tính năng mới được Google trang bị riêng cho bộ đôi smartphone cao cấp mới ra thời gian gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất