Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

Tôi đang rất muốn mua một chiếc iPhone 6. Tìm hiểu trên mạng thấy có quá nhiều model khiến tôi không biết chọn máy nào: iPhone 6 16 GB chính hãng giá 12 triệu trong khi bên ngoài nhiều nơi bán chỉ 7 triệu, thậm chí 5 triệu cho máy khóa mạng.

Tôi muốn hỏi tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy? Tôi nên mua máy nào?

Ngoài ra, cùng là dòng máy khóa mạng, tôi thấy có những nơi bán với giá 6 triệu, lại có nơi chào chỉ 5 triệu đồng. Điểm khác nhau của nó là gì? Máy khóa mạng có khó dùng không (tôi là con gái, không am hiểu sâu về công nghệ)? (Đặng Lê Thảo Nguyên - Hải Phòng)

Mời độc giả gửi câu trả lời cho bạn Đặng Lê Thảo Nguyên trong phần bình luận bên dưới. Nếu có câu hỏi cần giải đáp liên quan đến lĩnh vực công nghệ, độc giả có thể gửi email về địa chỉ: congnghe@zing.vn.

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : sao, iPhone, nhi

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh chiếc iPhone 7 đầu tiên ở Việt Nam giá… 500 triệu đồng

Trao đổi với Zing.vn, ông Bùi Nguyễn Gia Khang, hệ thống Siêu Rẻ (TP HCM) tiết lộ iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 8. Người này này cho biết đã được...

iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 7 xách tay xuống dưới 16 triệu

Giá iPhone 7, 7 Plus 32 GB giảm giá nửa triệu đồng trong vài ngày qua, trong khi các model dung lượng lớn hơn chỉ giảm nhẹ.

Xuống mức 13 triệu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu hút khách

iPhone 7 khóa mạng các bản 128 và 256 GB hiện có giá khoảng 13-14 triệu đồng, thấp hơn 5-6 triệu so với máy quốc tế cùng dung lượng.

Giá iPhone 7 xách tay lao dốc

Giá iPhone 7 32 GB chỉ giảm vài trăm nghìn đồng trong khi các bản dung lượng lớn hay iPhone 7 Plus giảm cả triệu đồng sau 2 tuần.

Đến lượt iPhone 6 bản 16 GB giảm giá 2 triệu đồng

Một ngày sau khi iPhone 6S giảm giá, model thế hệ cũ hơn cũng giảm xuống còn 11,99 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...