15 smartphone nổi bật vào chung kết Tech Awards 2016

Không giống như các năm trước, hạng mục đề cử điện thoại xuất sắc năm nay khá đa dạng. Bên cạnh các tên tuổi lớn như Apple, Samsung, Sony,… chúng ta còn thấy sự xuất hiện của các thương hiệu mới như Xiaomi, Coolpad hay Meizu.

 


iPhone 7 Plus

Ngoài trang bị chống nước, chống bụi theo chuẩn IP67, iPhone 7 Plus còn sở hữu camera kép với một ống kính tiêu cực 56mm chuyên chụp ảnh chân dung. Với sự hỗ trợ của hệ điều hành iOS 10 mới, thiết bị cầm tay này có thể cho ra đời những bức ảnh xóa phông chẳng khác gì máy DSLR chuyên nghiệp.

 

 

Asus Zenfone 3

Không chỉ gây ấn tượng nhờ cấu hình cao, giá tốt, Zenfone 3 năm nay còn cho thấy sự thay đổi ngoạn mục về thiết kế bên ngoài với lớp vỏ làm từ nhôm kính kết hợp mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, mặt lưng máy còn được bổ sung cảm biến vân tay siêu nhạy.

 


BlackBerry DTEK60

Dù không đạt được thành công như mong đợi nhưng BlackBerry DTEK60 vẫn được giới mộ điệu đánh giá cao nhờ thiết kế hoàn thiện với các chi tiết được gia công rất tỉ mỉ. Được biết, chiếc smartphone Android thứ ba này của Dâu đen có độ bảo mật cực kỳ cao và cấu hình thì được cải tiến hơn Priv với sự hỗ trợ từ con chip Snapdragon 821, RAM 4GB và màn hình độ phân giải 4K.

 

 


Coolpad Max

Bên cạnh các tên tuổi lớn trong làng công nghệ thế giới thì Coolpad cũng nổi lên như một hiện tượng với sự ra đời của chiếc điện thoại Coolpad Max. Ngoài vẻ ngoài sang chảnh thì chiếc smartphone Android màn hình lớn này còn ghi điểm nhờ chế độ DualSapce, tạo ra hai tài khoản sử dụng đồng thời giúp người dùng dễ dàng quản lý thông tin khi sử dụng các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter hay game trên cùng một chiếc điện thoại.

 


HTC 10

Thoạt nhìn, HTC 10 ngay lập tức gây ấn tượng với bạn nhờ tổng thể vô cùng mạnh mẽ, các đường vát kim cương to bản ở mặt sau kết hợp những đường nét mềm mại ở mặt trước cũng như quanh máy tạo nên một tổng thể rất hoàn mỹ. Bên cạnh đó, chiếc smartphone còn được đánh giá cao nhờ sở hữu cấu hình mạnh với con chip Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ loa BoomSound cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.

 


Huawei P9

Cùng sở hữu hệ thống kép nhưng hai camera chính trên Huawei P9 có cùng độ phân giải 12MP, cùng tiêu cự, khẩu độ và chỉ khác ở việc một cái chuyên dùng để chụp ảnh đen trắng. Thiết kế này nhằm mục đích giúp cho chất lượng ảnh chụp từ điện thoại có độ chi tiết cao hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

 


Lenovo Moto Z

Nét độc đáo ở mẫu smartphone siêu mỏng 5,2 mm này là khả năng nâng cấp phần cứng linh hoạt. Chỉ cần gắn thêm ốp lưng, Moto Z có thể biến thành chiếc máy chiếu hay loa di động, thậm chí thành cả một máy ảnh du lịch cầm tay hiệu Hasselblad.

 


Meizu Pro 6

Được mệnh danh là iPhone châu Á, Meizu Pro 6 khoác lên mình một ngoại hình sang chảnh với lớp vỏ bằng nhôm nguyên khối và các cạnh được bo cong mềm mại, cùng với đó là dải ăng-ten được di chuyển về sát mép hai cạnh trên dưới giúp mặt lưng máy trông liền mạch hơn bao giờ hết. Mặt trước máy chỉ có đúng một phím Home tích hợp cảm biến vân tay và màn hình cũng được trang bị công nghệ cảm ứng lực tương tự như 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 7.

 


OPPO F1s

Thêm một sản phẩm “mượn” ý tưởng thiết kế từ iPhone được đề cập rất nhiều trong thời gian qua đó chính là chiếc OPPO F1s. Ngoài mức giá rẻ và bộ cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong phân khúc tầm trung, F1s còn chiếm được cảm tình của người dùng nhờ tổng thể mỏng ngọn, màn hình hiển thị sáng rõ và camera selfie lên tới 16MP.

 

 


Samsung Galaxy S7 egde

Thật là sai sót khi bỏ qua chiếc Galaxy S7 edge trong danh sách những sản phẩm công nghệ hot nhất năm 2016. Bên cạnh thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh quen thuộc, S7 edge còn mang đến một bộ cấu hình vượt trội mà đặc biệt là camera chính 12MP cùng cảm biến DualPixel lần đầu tiên có mặt trên smartphone.

 


Sony Xperia XZ

Xperia XZ là đại diện cho dòng smartphone cao cấp mới của Sony, Z series, đi kèm ngôn ngữ thiết kế Alkaleido sử dụng khung vỏ kim loại liền khối thay vì mặt kính như trước. Tuy nhiên, Xperia XZ vẫn được trang bị khả năng chống nước và chống bụi mặt dù nhà sản xuất không đề cập đến thông số cụ thể.

 


Vivo V3 Max

Tại thời điểm ra mắt, Vivo V3 Max là smartphone Android hiếm hoi có mức giá dưới 10 triệu sở hữu dung lượng RAM 4GB. Ngoài ra thì thiết kế của máy có khá nhiều nét tương đồng với các smartphone ra mắt trong năm 2016 với khung kim loại nguyên khối và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

 


Xiaomi Mi 5

Đến năm nay, smartphone cao cấp của Xiaomi mới có mặt trên kệ hàng chính hãng dù đã phổ biến ở Việt Nam nhiều năm qua dưới dạng hàng xách tay. Mi 5 vẫn giữ những ưu điểm rõ nét ở smartphone Xiaomi, cấu hình cao và giá thấp, khi được niêm yết giá chưa đến 8 triệu đồng nhưng sở hữu chip Snapdragon 820 và RAM 3GB.

 


ZTE Axon 7

Dù thương hiệu này còn khá lạ lẫm với người dùng Việt nhưng với các thị trường khác trên thế giới, các sản phẩm của ZTE luôn nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng mong muốn sở hữu thiết bị có cấu hình mạnh với mức giá phải chăng. Theo đó, chiếc ZTE Axon 7 được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD, chip Snapdragon 820 và camera cho chất lượng ảnh chụp rất ấn tượng. Ngoài ra, ZTE còn sử dụng giao diện thuần Android nên cho hiệu năng mượt mà, dễ sử dụng.

 

Ho Huyn

Nguồn: Sohoa

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry DTEK60 giá 14 triệu, lên kệ vài ngày tới

Smartphone thuần cảm ứng mới của BlackBerry sẽ gia nhập sân chơi smartphone cao cấp, cạnh tranh những đối thủ mạnh mẽ nhất hiện nay.

BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD

BlackBerry chính thức giới thiệu smartphone mới có tên DTEK60 (Argon). Tương tự như DTEK50, thiết...

Blackberry DTEK60 so dáng Priv trước giờ lên kệ

DTEK60 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp mặt kính vê cong 2 cạnh, trang bị cảm biến...

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

BlackBerry DTEK60 rò rỉ ảnh mới, siêu mỏng, camera 21MP

Mới đây, BlackBerry DTEK60 tiếp tục lộ ảnh với nhiều góc cạnh khác nhau và một lần nữa, những bức ảnh này đến từ @evleaks. Dự kiến BlackBerry...

`Rò rỉ quảng cáo mới của BlackBerry DTEK60: GIá bán 15 triệu đồng

BlackBerry DTEK60 mới đây đã rò rỉ quảng cáo mới tại châu Âu cho thấy các thông số kĩ thuật cơ bản và giá bán của điện thoại tại thị trường này.

BlackBerry DTEK60 chip Snapdragon 820 xuất hiện tại Việt Nam

Thegioididong - Đây là smartphone đầu tiên của BlackBerry có cảm biến vân tay, chạy Android Lollipop với cấu hình giống LG V20 và HTC 10.

Đã có thể đặt hàng trước BlackBerry DTEK60, giá gần 12 triệu

Mặc dù BlackBerry vẫn chưa chính thức giới thiệu smartphone Android kế tiếp của hãng là DTEK60 nhưng một nhà bán lẻ đã cho phép đặt hàng trước sản...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...