Snapdragon 830 sẽ trang bị sạc siêu nhanh Quick Charge 4.0


Con át chủ bài Snapdragon 830 của Qualcomm sau khi rò rỉ các thông số kỹ thuật thì bây giờ một thông tin quan trọng về vi xử lý này đã xuất hiện.

Nguồn tin từ gizmochina cho biết Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh Quick Charge 4.0, công nghệ mới từ Qulacomm hứa hẹn sẽ giúp smartphone sạc nhanh hơn bao giờ hết (so với công nghệ Quick Charge trước đó).

Cụ thể Quick Charge 4.0 sẽ đi kèm với nguồn điện 28W, hỗ trợ 5V/4.7A~5.6A, 9V/4A, ngoài ra công nghệ Intelligent Negotiation for Optimum Voltage (INOV) mới sẽ giúp củ sạc tiết kiệm năng lượng hơn và sạc nhanh hơn cho các thiết bị có viên pin dung lượng lớn.

Các thông tin trước đó cho chip Snapdragon 830 sẽ có 8 lõi xử lý trên quy trình 10 nm của Samsung, dự kiến CPU mới cũng hỗ trợ bộ nhớ RAM 8 GB cùng màn hình độ phân giải 2K x 4K. Snapdragon 830 được tin là sẽ phát hành vào đầu năm 2017.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Hiện nay, nhiều mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0, một số đã hỗ trợ Quick Charge 3.0 thì chúng ta đã thấy tốc độ sạc rất nhanh rồi nhưng sắp tới, những mẫu smartphone trang bị Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ...

Sức mạnh của Quick Charge 4: Sạc đầy 50% pin trong 15 phút

Hôm qua Qualcomm đã chính thức công bố dòng chip mới nhất của mình: Snapdragon 835 với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 cho tốc độ sạc cực nhanh.

Quick Charge 5.0 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, sạc không dây 15W

Quick Charge (QC) là công nghệ sạc nhanh của Qualcomm, hiện QC 4+ đã có mặt trên các dòng chip như Snapdragon 660, Snapdragon 670, Snapdragon 710 và Snapdragon 845. Thông tin mới đây từ Hội nghị Qualcomm 4G/5G Summit cho biết, hãng đang chuẩn bị

Qualcomm sắp có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 với công suất sạc đạt 28W

Công nghệ sạc nhanh hiện tại dường như đang dậm chân tại chỗ và Qualcomm đang muốn tạo ra sự khác biệt với Quick Charge 4.0 trong thời gian tới.

So sánh chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820

Trong bài viết hôm nay, xin chia sẻ cho các bạn một vài so sánh về các thông số của chip xử lý Snapdragon 835, Snapdragon 821 và Snapdragon 820.

Quick Charge 4.0 sẽ có mặt trên smartphone

Quick Charge 4.0 có thể sạc đầy 50% pin, thống kê của Qualcomm dựa trên viên pin dung lượng 2.750 mAh, tuy nhiên hiện tại pin 3.000 mAh trở lên đã rất phổ biến.

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nhưng các bạn có thể yên tâm vì tính năng sạc nhanh mới nhất của 2 smartphone này vẫn rất tốt.

Khám phá công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Công nghệ sạc nhanh là một tính năng thực sự hữu ích cho người thường xuyên sử dụng điện thoại di động. Qualcomm gần đây đã công bố công nghệ mới có tên là Quick Charge 3,0, hứa hẹn một số cải tiến so với các công nghệ sạc cấp tốc trước đây của

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!