5 chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất năm 2015

Thời gian trước đây, để được sở hữu những chiếc smartphone vơi nhiều tính năng hấp dẫn bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, nhưng với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, hôm nay các bạn đã có thể sở hữu những thiết bị này một cách dễ dàng hơn nhiều. 

 

Motorola Moto G (thế hệ thứ hai)

 

Danh hiệu một trong những điện thoại thông minh phổ biến nhất của ngày hôm nay chắc chắn thuộc về một thiết bị từ công ty Motorola. Moto G 2015 chính thức được trang bị chip xử lý Snapdragon 410 lõi tứ 1.4GHz, màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, camera sau được nâng cấp mạnh từ 8MP lên 13MP sử dụng chung cảm biến với Nexus 6. Đúng như nhiều dự đoán trước, Moto G 2015 sẽ được bán ra với 2 phiên bản: 1 phiên bản với RAM/ROM 1GB/8GB và 1 phiên bản với RAM/ROM 2GB/16GB. 

 

 

Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7 có thể chịu nước ở độ sâu khoảng 1m trong 30 phút và chạy Android 5.1 Lollipop. Cả 2 phiên bản của Moto G 2015 đều đi kèm với kết nối 4G, có khe cắm thẻ nhớ microSD, camera sau với đèn flash kép, camera trước 5MP và pin dung lượng 2470mAh, cao hơn 20% so với Moto G 2014.

 

Việc thiết kế và độ tin cậy được tăng lên đáng kể. Một điều đáng chú ý là với Moto G, bạn sẽ được hưởng lợi về mặt phần mềm, thiết bị này sẽ luôn nhận được các bản cập nhận trực tiếp mới nhất từ Google. Như vậy, Moto G - một món quà hoàn hảo cho người thân của bạn. Bạn có thể đặt mua Moto G qua Amazon với giá khoảng 160 euro.

 

Meizu M2 mini

 

Có lẽ thương hiệu Meizu không còn nổi tiếng như trước. Tuy nhiên, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc đã bắt đầu tập tung vào các thị trường của các nước trong khu vực, để tạo chỗ đứng của mình. Các dòng sản phẩm của Meizu khá đa dạng, từ những chiếc smartphone có giá ngang với Apple iPhone cho đến những dòng sản phẩm đơn giản và rẻ hơn nhiều. Một trong những thiết bị nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng - Model M2 mini. Điều ngạc nhiên là, không giống như các nhà sản xuất khác, vì lợi ích kinh tế mà rút gọn đi các tính năng của camera.

 

 

Meizu M2 sở hữu cấu hình khá với chip MediaTek 4 nhân, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB và camera độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel. Màn hình 5 inch IPS LCD độ phân giải 1.280 x 720 pixel, bảo vệ bằng kính cường lực AGC Dragontrail. Phía trong, máy vận hành nhờ con chip xử lý MediaTek MT6735, tốc độ 1,3 GHz lõi tứ Cortex-A53, đồ hoạ Mali T720 kèm RAM 2 GB. Điện thoại Meizu M2 có dung lượng lưu trữ 16 GB, mở rộng tối đa 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ. Thiết bị này trang bị camera sau 13 megapixel khẩu độ f/2.2 cảm biến Samsung và camera trước 5 megapixel f/2.0.

 

Asus Zenfone Go

 

 

Sản phẩm mới của Asus sẽ làm vừa lòng các chủ sở hữu tương lai với các thiết kế đặc biệt thú vị. Asus ZenFone Go trang bị màn hình IPS lớn, kích thước 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6580 xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali 400 MP2 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera phụ 2MP phục vụ nhu cầu selfie, pin dung lượng 2.070mAh và chạy Android 5.1 với giao diện ZenUI 2.0.

 

Motorola Moto E (thế hệ thứ hai)

 

Và một lần nữa thiết bị nằm trong danh sách được bình chọn lại đến từ Motorola. Smartphone Moto E – một sản phẩm tiện ích với mức giá rất phải chăng chỉ 140 €. So với Moto G, thiết bị này có thiết kế đơn giản hơn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ mất đi các tính năng tuyệt vời. Xét về giá cả và chất lượng, chúng ta có thể thấy một điều rõ ràng chức vô địch đang thuộc về Moto E, vì mới mức giá 140 €, các bạn sẽ nhận được màn hình 4,5-inch với độ phân giải qHD-, và bộ xử lý Snapdragon 410.

 

 

Màn hình LCD 4,5' độ phân giải 540 x 960 (đời trước chỉ 4,3'), RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe thẻ nhớ microSD, có đủ Wi-Fi, 4G LTE, Bluetooth, GPS. Bên trong sản phẩm này là con chip Qualcomm Snapdragon 200 hai nhân xung nhịp 1,2GHz, tương tự như Moto E đời đầu.

 

Samsung Galaxy J1

 

Các sản phẩm điện thoại thông minh từ nhà sản xuất Hàn Quốc, luôn làm thỏa mãn người dùng với thiết kế độc đáo và mức giá vừa phải. Điểm yếu nhất của thiết bị là bộ nhớ RAM chỉ có 768 MB. Tuy nhiên, thiết bị này có những điều bất ngờ khác với kết nối LTE và thời lượng pin khá khủng.

 

 

Màn hình và cấu hình của J1 ở mức vừa đủ. Với màn hình 4,3 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, hình ảnh hiển thị trên máy chưa chi tiết. Thử nghiệm thực tế cho thấy, các ứng dụng như chơi game, lướt web thực thi tương đối tốt. Máy sử dụng chip Spreadtrum hai nhân, tốc độ 1,2 GHz.

 

Vậy bạn sẽ chọn món quà nào cho người thân vào dịp giáng sinh hoặc năm mới này?

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Moto Razr 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, nhà sản xuất Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại Moto Razr 2022 tại Trung Quốc. Điện thoại này sở hữu các tính năng hàng đầu, thiết kế được nâng cấp với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc điện

Thông số kỹ thuật chính của Moto G72 4G bị rò rỉ

Một tin đồn gần đây đã tiết lộ rằng một chiếc điện thoại Motorola với số model XT2255 đã được cơ quan FCC phê duyệt. Thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 9 tại Ấn Độ với biệt danh Moto G72 4G.

Lộ thông số smartphone tầm trung Moto G5S Plus Snapdragon 660, camera kép, Android 7.1 Nougat

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được trông thấy thiết kế của dòng Moto G5S, bây giờ, đến lượt phiên bản lớn hơn của dòng sản phẩm này được gọi là...

Bảng xếp hạng điện thoại Mini tốt nhất năm 2015

Các smartphone 'bé hạt tiêu' vẫn còn đất 'dụng võ' trong năm nay, thậm chí một trong số chung còn được người dùng yêu thích không chỉ bời giá thành mà còn nằm ở cấu hình và thiết kế.

Nhìn lại xu thế điện thoại thông minh năm 2015

2015 – năm có nhiều biến động trên thị trường di động sắp qua đi. Trong năm nay, chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt mẫu điện thoại thông minh cao cấp đến từ các hãng sản xuất lớn như Samsung, Motorola, HTC, LG, Sony và Huawei. Khi nhìn

5 điện thoại sở hữu camera lấy nét tự động bằng laser

Khả năng lấy nét tự động bằng laser là tính năng nổi bật của các máy ảnh chuyên nghiệp DSLR. Đến nay, công nghệ này đã xuất hiện trên một số điện thoại di động, nhằm mang đến cho người dùng hình ảnh với chất lượng cao nhất. Vậy hiện nay có những mẫy

Rò rỉ thiết kế điện thoại Moto X40

Moto X40 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay tại Trung Quốc.

5 điện thoại thông minh đáng mua dưới 6 triệu đồng

Vào cuối năm nhu cầu người dùng mua điện thoại khá lớn. Vì vậy TCN sẽ liệt kê ra những chiếc điện thoại tầm trung với giá dưới 6 triệu đáng mua nhất trong năm.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Cách tải PUBG: New State trên iOS và Android không cần cài app Fake IP

PUBG: New State đã chính thức phát hành trên điện thoại, tạo nên cơn sốt PUBG: New State trên toàn thế giới. Sau đây là cách tải PUBG: New State trên iOS và Android...

Đăng ký nhận bản quyền trọn đời ACDSee Video Studio 2

Ngoài ra, còn có khả năng cắt, tách, hợp nhất các video nhỏ lẻ, chèn nhạc nền, âm thanh, chú thích hoặc thêm vào một số hiệu ứng đẹp mắt nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn người xem hơn. Hiện tại, nhà

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những người không mong muốn hay từ các dịch vụ quảng cáo đầy rắc rối? Lúc này, giải pháp dành cho bạn là một ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh với cách sử dụng dễ dàng nhất. Dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.