iPhone màn hình 4 inch có thể dùng chip A9 sẽ ra mắt năm sau

Theo báo cáo từ các công ty nghiên cứu thị trường, dường như Apple đang lên kế hoạch giới thiệu mẫu iPhone mới với kích thước 4 inch trong năm tới. Các nguồn tin cho rằng, smartphone này dùng vỏ nhựa như iPhone 5C kết hợp cùng cấu hình tương đương model 5S. Đây sẽ là thiết bị giá rẻ nhằm mở rộng thị phần người dùng iOS cho “Quả táo”.

 

Nhiều nguồn tin cho rằng, smartphone 4 inch mới của Apple sẽ sở hữu cấu hình tương đương iPhone 5S và thiết kế của iPhone 5C.

Tuy nhiên, chuyên gia phân tích Kevin Wang của IHS mới đây vừa đăng tải lên tài khoản mạng xã hội Weibo một nhận định trái ngược. Theo ông, chiếc iPhone 4 inch thế hệ tiếp theo của Apple (tạm gọi là 6C) không đi theo lối mòn của mẫu 5C trước đó. “Quả táo” sẽ làm mới thiết bị này với phần cứng cao cấp và ra mắt sản phẩm sớm hơn thông lệ.

 

Kevin Wang dự đoán, iPhone 6C sắp tới nhiều khả năng trang bị vi xử lý A9 - con chip đang được sử dụng trên iPhone 6S hiện nay. Ý kiến của ông cũng tương đồng với dự đoán của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI. Theo đó, iPhone 4 inch thế hệ mới không dùng chất liệu nhựa mà sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối.

 

Nhận định của Kevin Wang thường khá chính xác. Đầu năm nay, ông đã dự đoán Apple sẽ nâng độ phân giải cho camera trên iPhone 6S lên 12 megapixel và thu nhỏ kích thước mỗi điểm ảnh. Trên thực tế, mẫu 6S ra mắt vừa qua được trang bị máy ảnh 12 “chấm”, kích thước điểm ảnh giảm xuống còn 1,22 micron so với 1,5 micron trên iPhone 6.

TIN LIÊN QUAN

Học đòi Samsung, iPhone 8 cũng sẽ có màn hình cong hai cạnh

Mới đây nhất, nhà phân tích Kevin Wang đến từ HIS nói rằng iPhone 2017 sẽ sở hữu màn hình OLED hai cạnh cong tương tự như Vivo XPlay 5 hay Galaxy S7 Edge.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình 4.7 inch, chip A15, RAM 3GB

Gần đây nhiều thông tin đã tiết lộ Apple đang lên kế hoạch tung ra mẫu iPhone SE 3 trong năm tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nâng cấp lớn

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

Đến lượt Apple sao chép thiết kế màn hình cong của Samsung?

Dù iPhone 7 vẫn chưa ra mắt, nhưng các nhà phân tích thuộc HIS đã có những nghiên cứu về thế hệ iPhone của năm 2017. Theo đó, Apple sẽ có những sự thay đổi...

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.