Vivo X9 và Vivo X9 Plus sẽ ra mắt ngày 16/11 tới

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Vivo cũng đã chính thức thông báo trên Weibo về ngày ra mắt Vivo X9 và Vivo X9 Plus, đó là ngày 16/11 tới, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

Vivo X9 camera trước 20MP lộ ảnh báo chí với thiết kế đẹp như iPhone 7

Vivo X9 có thiết kế kim loại nguyên khối tương tự như Vivo X7 trước đây, tuy nhiên dải anten đổi sang hình chữ U đang rất được ưa chuộng (giống như iPhone 7 hay Meizu Pro 6s). Viền màn hình mặt trước rất mỏng chỉ 1.59 mm và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 là điểm cực kỳ ấn tượng khi nhìn vào thiết kế tổng thể.

 


 

Về cấu hình, theo như các thông tin trước đây, X9 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 653, với RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 64GB.

 


 

Trong khi mặt sau chỉ có camera đơn đi kèm đèn Flash LED thì mặt trước của X9 và X9 Plus sở hữu camera kép, không giống như các smartphone khác hiện nay hầu hết lựa chọn trang bị camera kép ở mặt sau. Theo như các teaser, Vivo tiết lộ một trong hai camera trước sẽ có độ phân giải 20 MP và camera còn lại lại có độ phân giải 8 MP,  hứa hẹn cho khả năng sefile ấn tượng. Một số tin đồn trước đó cho rằng phiên bản Vivo X9 Plus thậm chí còn có cả camera kép mặt sau, đồng nghĩa với việc máy trang bị tới 4 camera cả trước và sau.

Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn thêm những thông tin về bộ đôi Vivo X9 và Vivo X9 Plus sau khi hai chiếc điện thoại này chính thức ra mắt.

 


 

Duyên

(theo GSM Arena)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X9 camera trước 20MP lộ ảnh báo chí với thiết kế đẹp như iPhone 7

Vào ngày 16/11 tới đây thì Vivo mới chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp của mình tại thị trường Trung Quốc tuy nhiên hôm nay (4/11), những hình ảnh báo chí của Vivo X9 đã xuất hiện.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo X9 ra mắt: Camera kép 20MP mặt trước, RAM 4GB, đẹp như iPhone 7

Đúng như những thông tin trước đó, hôm nay (16/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên X9, điện thoại này có thiết kế rất giống iPhone 7 nhưng tích hợp bộ camera trước rất ấn tượng.

Vivo V9 bất ngờ lộ giá bán tại Việt Nam

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của một tín đồ công nghệ tại Việt Nam, Vivo V9 được cho là có giá bán 7.99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt đối với một sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình ổn và camera kép.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong