ZTE ra mắt Nubia Z11 mini S với Snapdragon 625, giá hấp dẫn


Đúng như thông tin mình đã đăng tải vào hôm qua (16/10), bây giờ ZTE đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới nhất của hãng là Nubia Z11 mini S, theo thông tin được gsmarera chia sẻ.

Như đã từng rò rỉ, ZTE Nubia Z11 mini S được trang bị màn hình 5.2 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 xung nhịp 2 GHz, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB/128 GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài đến 128 GB.

ZTE ra mắt Nubia Z11 mini S với Snapdragon 625, giá hấp dẫn

Smartphone mới từ nhà sản xuất Trung Quốc còn sở hữu bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 23 MP và 13 MP, hỗ trợ kết nối 4G LTE, cổng USB Type-C, viên pin dung lượng 3.000 mAh, máy quét vân tay ở mặt lưng và khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

Nubia Z11 mini S hiện đã cho phép đặt hàng tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ bắt đầu đến tay người dùng vào ngày 25/10 tới đây, giá bán cho tùy chọn ROM 64 GB là 220 USD (khoảng 4.9 triệu đồng), phiên bản ROM 128 GB có giá 280 USD (khoảng 6.2 triệu đồng).


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z11 mini S chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 625, RAM 4 GB

Thương hiệu con của ZTE là Nubia sắp tới đây chuẩn bị tung smartphone hoàn toàn mới với tên gọi Nubia Z11 mini S. Theo đó smartphone mới của ZTE...

Ảnh thực tế của ZTE Nubia Z17 Mini camera selfie đến 16 MP

Theo GSMArena, ZTE Nubia Z17 Mini chính là thiết bị trong ảnh dưới, máy có viền màn hình khá mỏng, dường như máy quét vân tay đã được tích hợp vào nút Home vật lý.

Nubia Z17 Mini phiên bản đặc biệt RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB sắp bán ra

Nubia đã tung ra điện thoại thông minh Nubia Z17 ở Ấn Độ với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB vào tháng 6. Bây giờ, họ lại đưa ra phiên bản Limited Edition với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB kèm theo màu xanh Aurora mới. Phiên bản này cũng

Nubia Z11 Mini S với camera 23MP, RAM 4GB chính thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đây, hôm nay (17/10), mẫu smartphone Nubia Z11 Mini S đã chính thức được ZTE trình làng. Thiết bị mặc dù gọi là “Mini” nhưng cả cấu hình lẫn các tính năng đều rất hấp dẫn.

Nubia Z17 Mini rò rỉ, RAM 4 GB có cả camera kép

Một chiếc điện thoại Nubia mới được cho là Nubia Z17 Mini đã xuất hiện trên TENAA. Chiếc điện thoại thông minh Nubia này được liệt kê với số model là NX569J và nó sẽ có máy ảnh kép phía sau.

ZTE Nubia Z11 Mini S lộ diện trên TENAA, chuẩn bị ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì ZTE có một sự kiện ngay ngày mai (17/10), dự kiến tại đây ZTE sẽ ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Nubia Z11 Mini S.

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Nubia Z17 Mini chính thức trình làng với camera kép, RAM 6GB

Sau vài tin đồn, ZTE đã quyết định công bố chiếc ZTE Nubia Z17 Mini, đây là chiếc điện thoại thông minh mới nhất thuộc dòng Z seri của ZTE.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1