Trên tay Infinix Hot S: Thiết kế đẹp, camera selfie tốt

Mặt lưng Hot S chia làm 3 phần với cạnh trên dưới được làm bằng nhựa và sơn màu đậm hơn tạo điểm nhấn cho thiết kế. Cảm giác cầm nắm Hot S khá thoải mái nhờ các góc cạnh được bo tròn.

Tuy nhiên, camera selfie mới là điểm nhấn trên Hot S là máy ảnh trước 8MP có góc chụp rộng lên đến 120 độ giúp người dùng chụp ảnh tự sướng nhóm tốt hơn. Bên cạnh đó, Infinix còn trang bị cho máy đèn Flash LED giúp tăng sáng khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, Hot S còn sở hữu camera chính 13 MP với5 lớp thấu kính, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha (PDAF) và đèn Dual-Flash hai tông màu.

Infinix Hot S có màn hình 5,2 inch độ phân giải HD 720p sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6753 xung nhịp1,3 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin 3.000 mAh hỗ trợ 2 sim.

Chưa dừng lại ở đó, máy còn được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm và cài sẵn hệ điều hành  Android 6.0 Marshmallow với giao diện tùy biến XOS. Hiện tại máy Hot S được bán với giá 3.29 triệu đồng.

Một số hình ảnh trên tay nhanh Infinix Hot S:


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp & trên tay nhanh Infinix S2: camera selfie kép chụp siêu rộng, giá chỉ từ 3,690,000VNĐ

Thiết kế nguyên khối bắt mắt, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và đặc biệt tích hợp sẵn hai camera mặt trước cho khả năng selfie góc rộng lên đến 135 độ là những điểm nổi bật nhất trên mẫu S2 vừa được Infinix bán ra.

Mở hộp Infinix Hot S: Cảm biến vân tay siêu nhạy, thiết kế đẹp, giá chỉ hơn 3 triệu

Infinix Hot S với thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng tốt, camera chính 13MP lấy nét theo pha nhanh chóng, camera selfie 8MP, hỗ trợ đèn flash led.

Infinix Zero 4 ra mắt: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP

Thế giới di động - Mới đây, Infinix đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới với tên gọi Zero 4. Smartphone này có khung vỏ bằng kim loại cao cấp cùng camera...

Mở hộp Infinix Hot 3 LTE: Camera selfie hỗ trợ flash, pin 3.000 mAh, giá 2,7 triệu

Infinix Hot 3 LTE được trang bị camera selfie 5MP hỗ trợ flash led, giúp selfie tốt trong điều kiện thiếu sáng...

Bộ ảnh chụp ấn tượng từ camera của Infinix Zero 4

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là thiết bị sắp ra mắt của Infinix, được đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với mệnh danh “smartphone nhiếp ảnh chuyên nghiệp”. Bây...

Hình ảnh chụp thử từ camera 16MP của Infinix Zero 4

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là thiết bị sắp ra mắt của Infinix, được đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với mệnh danh “smartphone nhiếp ảnh chuyên nghiệp”. Bây...

Xuất hiện smartphone Infinix 2 camera trước, hỗ trợ wefie góc rộng lên đến 135 độ

Thiết bị mới của Infinix được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm selfie tuyệt vời hơn cho người dùng, không đơn thuần là 'tự sướng' một mình, mà chúng ta có thể we-fie, group-fie hay thậm chí selfie với phong cảnh dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android