KEF hợp tác Porsche Design ra mắt tai nghe và loa di động mới

Hãng âm thanh có truyền thống lâu đời bậc nhất Anh Quốc KEF đã hợp tác với hãng thiết kế nổi tiếng của Đức Porsche Design để cho ra mắt loa Gravity One và tai nghe Space One, Motion One.




Porsche Design nổi tiếng là một trong những hãng thiết kế công nghiệp thành công nhất hiện nay, từ tẩu thuốc, phụ kiện máy tính… và giờ đây thì họ lấn sân sang mảng âm thanh nhờ hợp tác với KEF. Dù khó có thể chê thiết kế của KEF, song phải công nhận rằng Porsche Design không mấy khó khăn khi đưa tai nghe và loa di động lên tầm cao mới.



KEF hợp tác Porsche Design ra mắt tai nghe và loa di động mới


Mở đầu là dòng loa di động KEF Gravity One Porsche Design với giá 330 bảng Anh được tạo ra từ một khối nhôm duy nhất. Hãng đã sử dụng 1 củ loa Uni-Q 50mm loại mới cho được cải tiến theo âm thanh đa hướng 360 độ, đi kèm 1 củ loa toàn dải 50mm khác và 2 bộ khuếch đại âm trầm, kết hợp với codec aptX khi sử dụng kết nối Bluetooth 4.0. Bộ loa này cho phép sạc smartphone thông qua cổng USB, và pin tích hợp cho thời gian sử dụng khoảng 10 giờ.





Dòng tai nghe KEF Space One Porsche Design giá 370 bảng Anh được tích hợp công nghệ khử ồn chủ động và thiết kế dạng over-ear cỡ lớn. Phần vỏ tai nghe cũng được làm từ nhôm song xử lý sandblast để có màu như titan. Hãng cũng cho biết loại đệm tai racetrack mới sử dụng mút nhớ sẽ đem lại độ khít cao nhất có thể, cũng như đảm bảo độ bền trước mồ hôi. Và họ cũng sử dụng loại driver 40mm mới với nam châm neodymium cỡ lớn 20mm và voice coil CCAW trọng lượng nhẹ. Pin AAA đi kèm cho thời lượng sử dụng khoảng 50 giờ sau mỗi lần sạc. Space One không phải tai nghe Bluetooth, song dây tín hiệu của nó có thể tháo rời dễ dàng.





Sản phẩm cuối cùng là chiếc in-ear KEF Motion One Porsche Design giá 220 bảng Anh được thiết kế để sử dụng kết nối Bluetooth 4.1 với codec aptX. Sản phẩm này có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX5, vẫn có phần vỏ từ nhôm nguyên khối, và sử dụng dây tín hiệu dạng dẹt chống rối lõi đồng OFC 99.99, đi kèm đệt tai nghe silicone mềm mại. Pin tích hợp cho thời gian sử dụng khoảng 10 giờ dù dung lượng chỉ 140mAh. Về âm thanh, KEF đã kết hợp driver dynamic 8,6mm với thiết kế hộp âm Acoustic Directional Enclosures.


Theo Stereo.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Huawei Mate 20 Porsche Design cực sang chảnh sắp ra mắt

Được biết, thế hệ mới của series Mate sẽ chính thức trình làng vào ngày 16 tháng 10 tới đây tại London, nước Anh. Vì vậy, dựa theo truyền thống thì rất có thể ngoài bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro thì Huawei sẽ trình làng thêm phiên bản thứ 3, có tên

Huawei Watch 2 Porsche Design có giá hơn 900$

Bạn có sẵn sàng bỏ ra 900$ cho một chiếc đồng hồ Android Wear hay không? Nếu có thì Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design sẽ rất hợp vì nó được làm lại, đẹp và hoàn thiện hơn rất nhiều so với chiếc Huawei Watch 2 Classic cơ bản: phần mặt gốm được

BlackBerry Porsche Design P'9983 lặng lẽ xuất hiện

Có vẻ như “người anh em” của BlackBerry Porsche Design P'9982 cũng sẽ được trang bị bàn phím QWERTY. Nhận định này được đưa ra từ những hình ảnh và thông tin chi tiết về BlackBerry Porsche Design P'9983 được đăng tải trên các trang web.

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

Ra mắt Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design giá mắc hơn bản thường 500 USD

Huawei Watch 2 là thiết bị đeo thông minh cao cấp trên thị trường. Phiên bản classic của chiếc đồng hồ này có giá 369,99 USD, được trang bị màn hình có độ phân giải cao, sử dụng tấm nền AMOLED.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím