Chiêm ngưỡng bộ ảnh “đẹp không tì vết” được chụp từ camera sau của Google Pixel và Pixel XL

Không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp cùng cấu hình mạnh mẽ, bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL của Google còn cho khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

 

Pixel và Pixel XL là hai chiếc smartphone mới nhất của Google. Không chỉ sở hữu những thông số cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 821 cùng bộ nhớ RAM 4GB cho hiệu năng vượt trội không kém gì các sản phẩm cao cấp như iPhone 7 Plus hay Galaxy Note 7,... Bộ đôi này còn được đánh giá là điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay.


 

Với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0 cùng kích thước cảm biến 1.55 micron đi kèm khả năng chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha cùng khả năng quay video 4K, camera trên Pixel và Pixel XL được các chuyên gia của DxOMark đánh giá với số điểm kỷ lục là 89 điểm, vượt qua iPhone 7 với 86 điểm và cao hơn bất kỳ chiếc smartphone nào khác trên thị trường. Ngoài ra, Google còn cho biết, Pixel và Pixel XL có tốc độ chụp ảnh siêu nhanh với độ trễ màn trập gần như bằng 0, đồng thời camera sau của bộ đôi này cùng có khả năng chụp ảnh liên tục (Burst) và sẽ được hỗ trợ thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo để nhận diện và gợi ý cho người dùng tấm ảnh đẹp nhất trong loạt ảnh vừa chụp và đề xuất bạn giữ lại.


 

Sau đây, mời các bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp từ camera sau của Pixel và Pixel XL go chính Google thực hiện để kiểm chứng chất lượng chụp ảnh thực tế trên bộ đôi này.











 

Lưu ý: ảnh đã được resize để tiện thao khảo, nếu muốn xem chi tiết trọn bộ ảnh gốc với chất lượng cao, các bạn có thể tải tại đây

Hoặc tại từng tấm tại đây.

 

NhungHTH

Theo: Techrum

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Vượt xa iPhone 7, Google Pixel là smartphone camera tốt nhất

Vâng, vào đêm qua (4/10), bộ đôi smartphone Google Pixel và Google Pixel XL đã ra mắt, nó đã gây bất ngờ lớn khi vượt mọi smartphone hiện nay để...

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

Google ra mắt điện thoại Pixel mới, camera vượt xa iPhone 8

Trang DxOMark chấm cho Pixel 2 điểm số 98, cao hơn nhiều so với mức 94 điểm của iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8.

Google ra mắt điện thoại Pixel mới, camera vượt xa iPhone 8

Trang DxOMark chấm cho Pixel 2 điểm số 98, cao hơn nhiều so với mức 94 điểm của iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái