Điểm tin HOT 27/9: Xiaomi Mi 5s và Mi 5s Plus ra mắt

Ngày hôm nay đánh dấu sự ra mắt của Xiaomi Mi 5s cùng với Xiaomi Mi 5s Plus. Đây là mẫu smartphone được trang bị camera kép nằm dọc phía sau. Ngoài ra, Galaxy S8 mới đây vừa lộ cấu hình khủng.

1. Xiaomi Mi 5s và Mi 5s Plus chính thức ra mắt, vân tay siêu âm

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì hôm nay (27/9), bộ đôi smartphone cao cấp Xiaomi Mi 5s, 5s Plus đã chính thức ra mắt. Rất nhiều điểm “hot” trên 2 mẫu smartphone này và chúng ta cùng xem xét nhé.


Tưởng chừng như Mi 5s, 5s Plus sẽ có màn hình cong 2 cạnh như S7 Edge nhưng không, nó chỉ là màn hình cạnh cong 2.5D mà thôi, nhưng mặt sau là cong 2 cạnh giúp dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. Cả 2 đều sử dụng bộ khung vỏ bằng kim loại cao cấp nhưng độ lớn là khác nhau và một số chi tiết cũng khác nhau.

2. Test khả năng chống nước của Galaxy S7 và Xperia X trong nước có gas

Dưới đây là đoạn video ngắn để kiểm tra xem khả năng chống nước của Sony Xperia X và Samsung Galaxy S7 như thế nào, mời các bạn xem qua để biết kết quả nhé:


Các bạn chắc vẫn còn nhớ rằng chiếc điện thoại Xperia X không hề có một thông tin nào cho biết là thiết bị này có khả năng ở trong nước như thế nào. Tuy nhiên, sau đoạn video kiểm chứng vừa rồi thì bạn chắc hẳn rất ngạc nhiên phải không nào? Cả hai chiếc điện thoại vẫn còn hoạt động tốt sau khi ngâm trong một ô nước chứa đầy soda như vậy. Mặc dù thế, những người thử nghiệm vẫn khuyên chúng ta rằng không nên thử nghiệm ngay tại nhà, để tránh hư hỏng trên thiết bị của mình.

3. Galaxy S8 lộ cấu hình khủng với camera sau lên đến 30 MP

Theo một bài đăng trên Weibo thì hàng loạt chi tiết cấu hình của Galaxy S8 đã bị rò rỉ. Theo đó, S8 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải 4K, bộ nhớ RAM 6 GB và chạy trên vi xử lý Exynos 8895. Đặc biệt hơn, tài khoản Weibo này còn xác nhận Galaxy S8 sẽ tích hợp camera 30 MP với ổn định quang học OIS mặt sau cùng máy ảnh selfie 9 MP mặt trước.

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ trang bị bộ nhớ ROM tối thiểu 64 GB cùng pin dung lương 4.200 mAh. Cuối cùng, S8 còn trang bị quét vân tay, quét mống mắt, sạc không dây và tích hợp cả máy chiếu. Rất có thể Galaxy S8 cũng sẽ sớm ra mắt vào đầu năm tới, cùng chờ nhé.

4. 7 mẹo đơn giản giúp tăng tốc iPhone đời cũ

Apple đã chính thức ra mắt iOS 10 được vài tuần với rất nhiều thay đổi và tính năng hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, có khá nhiều người dùng phàn nàn vì thiết bị trở nên chậm chạp sau khi nâng cấp. Các bạn có thể tham khảo một số cách xử lý sau để khắc phục tình trạng trên nhé! 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ tung smartphone chống cả nước - bụi & sốc trong năm tới

iPhone 8 & iPhone X, Samsung Galaxy S8, Sony Xperia XZ1 và LG V30 đều là những mẫu flagship có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67 hoặc IP68.

Điểm benchmark của Nokia 9 cao kỷ lục, vượt Galaxy S8 và Xiaomi Mi 6

Các flagship của Appe, Sony, Samsung, Huawei hay Xiaomi đều xếp dưới trong bài kiểm tra điểm benchmark của Nokia 9.

Những chiếc smartphone có thiết kế hai mặt kính đáng chú ý

Nếu bạn yêu thích kiểu thiết kế hai mặt kính cao cấp, sang trọng và hấp dẫn thì đây sẽ là 4 sự lựa chọn đáng lưu tâm cho bạn

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Ảnh thực tế Xiaomi Mi Note 2: cong như S7 Edge, chỉ có một camera

Xiaomi Mi Note 2 bất ngờ lộ ảnh chụp thực tế trước giờ ra mắt với màn hình cong như Samsung Galaxy S7 Edge nhưng lại không có camera kép như lời đồn

So sánh nhanh camera Xiaomi Mi Note 2 và Samsung Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge được DxOMark đánh giá là một trong những siêu phẩm camera phone tốt nhất thế giới. Vậy chiếc Mi Note 2 của Xiaomi sẽ thế nào khi so găng với flagship đỉnh nhất về camera của Samsung...

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

Smartphone Xiaomi mới với camera sau 48 MP sẽ thuộc dòng Redmi

Chủ tịch Xiaomi Lin Bin gần đây đã xác nhận hãng sẽ ra mắt smartphone mới với camera sau 48 MP vào tháng 1/2019. Nhiều người suy đoán rằng nó là Mi 9 nhưng một báo cáo gần đây tiết lộ, smartphone đó sẽ thuộc dòng Redmi.

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.