Thời lượng pin trên Galaxy Note 7: Phiên bản Exynos pin “trâu” hơn Snapdragon

Vẫn như thường lệ, trang công nghệ gsmarena.com sẽ cho chúng ta biết chi tiết kết quả của các thử nghiệm về thời lượng pin trên Galaxy Note 7.


Thời lượng pin trên Galaxy Note 7: Phiên bản Exynos pin “trâu” hơn Snapdragon

Trong thử nghiệm với chỉ duy nhất tính năng Always On Screen, Galaxy Note 7 chip Exynos đạt 59 giờ, Note 7 chip Snapdragon 820 đạt 55 giờ, thấp hơn so với Galaxy S7 Edge.


Ở thời gian nghe gọi, Note 7 dùng chip Exynos cũng đạt thời lượng dài hơn với 23 giờ 45 phút, trong khi Note 7 chip Snapdragon chỉ là 20 giờ 48 phút.


Ở thử nghiệm duyệt web, Galaxy Note 7 chip Exynos đạt thời gian 11 giờ 08 phút, trong khi Note 7 chip Snapdragon chỉ đạt 9 giờ 25 phút.


Cuối cùng là thử nghiệm xem video liên tục, Note 7 chip Exynos đạt thời lượng 16 giờ 46 phút trong khi Note 7 chip Snapdragon 820 đạt thời gian 15 giờ 23 phút.


Tổng thể với mỗi ngày bạn dùng Note 7 để nghe gọi 1 tiếng, xem video 1 tiếng, duyệt web 1 tiếng thì Note 7 chip Exynos 8890 đạt được 90 giờ, trong khi Note 7 chip Snapdragon 820 chỉ đạt 81 giờ.


Theo thegioididong.com

Từ khoá : pin, Galaxy, Note, Phi, Exynos, Snapdragon

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm thời lượng pin trên Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 là flagship đỉnh nhất hiện nay với số lượng bán ra kỷ lục, smartphone này đẹp, cấu hình mạnh mẽ, chống nước tốt cũng nhiều tính năng...

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Sau Galaxy Note 8 chip Exynos 8895, đến lượt model chip Snapdragon 835 lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Galaxy Note 8 chip Snapdragon 835, RAM 6GB lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin của Galaxy Note 8 lại càng xuất hiện rõ ràng hơn. Hiện trang Twitter quảng bá cho dòng chip xử lý Exynos của Samsung đã đăng tải hình ảnh quảng bá dòng chip xử lý di động Exynos 9.

Galaxy Note 7 tiếp tục lộ diện với chíp xử lý Snapdragon 821

Mới đây, thêm một nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết hơn về cấu hình của Galaxy Note 7 với vi xử lý Snapdragon 821 và Exynos 8893.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.