HP ra mắt Slate 6 VoiceTab và Slate 7 VoiceTab với chức năng thoại

Theo đó, hai sản phẩm mới này có chức năng thoại, cho phép người dùng có thể gọi điện. Phablet Slate 6 Voice Tab sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải 720x 1280 pixel và Tablet Slate 7 VoiceTab sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải 800x1280 pixel.

HP ra mắt Slate 6 VoiceTab và Slate 7 VoiceTab với chức năng thoại




Hai thiết bị này đều chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, được trang bị vi xử lý chip lõi tứ, một camera sau 5MP và một camera trước 2MP. HP chưa tiết lộ nhiều thông tin về các thông số kĩ thuật của cặp đôi sản phẩm này.

Hai thiết bị mới này sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào khoảng tháng 2. Giá dự đoán của Slate 6 và Slate 7 lần lượt là khoảng 199 USD và 250 USD.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

HP Slate 8 Pro và Slate 7 Extreme chính thức lên kệ

Trang Android Authority cho hay hai máy tính bảng HP Android là Slate 8 Pro và Slate 7 Extreme đã chính thức được chào bán trên trang Best Buy với giá lần lượt là 329.99 USD và 199.99 USD.

Google Pixel Slate xuất hiện với bàn phím rời, bút cảm ứng, cấu hình cực mạnh

iPad Pro hay Surface Pro 6 sắp tới sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Google, đó là Google Pixel Slate.

Google Pixel Slate xuất hiện với màu xanh đậm bên cạnh bàn phím và bút cảm ứng

Có vẻ như sự kiện ra mắt vào ngày 9/10 tới đây của Google không chỉ để trình làng bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL mà còn có thêm một sản phẩm khác,...

Rò rỉ hình ảnh chiếc iPhone 5s màu xám “Slate Gray” chưa từng được ra mắt

Một tài khoản Twitter có tên là DongleBookPro đã tiết lộ mẫu iPhone 5s màu đen/xám chưa từng được Apple giới thiệu trước đó. Theo nguồn tin cho biết, thiết bị này được sản xuất trong giai đoạn thử nghiệm nên có một số đặc điểm giống với iPhone 5.

Những smartphone màn hình to, giá tốt nên mua tại Việt Nam

Những điện thoại Android màn hình to được bán la liệt trên thị trường, từ màn hình kích cỡ 5 inches đến 7 inches, dùng được như máy tính bảng để thỏa mãn nhu cầu giải trí, chơi game nhưng giá chỉ có vài triệu đồng.

OnePlus 5 chính thức ra mắt: Snapdragon 835, RAM 6/8GB, camera kép, giá từ 11 triệu đồng

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt flagship mới nhất của mình mang tên OnePlus 5 với thiết kế tương tự iPhone 7 Plus.

Trên tay OnePlus 5 đen Midnight: trau truốt tới từng chi tiết

Mới đây, trên kênh youtube của Tech4 Gadget xuất hiện video mở hộp sản phẩm này. Hãng có vẻ trau chuốt bề ngoài hộp sản phẩm này, bên trong hộp là 4 ốp lưng có màu sắc khác nhau, phiên bản OnePlus 5 màu đen Midnight và cáp sạc USB-C.

Những sản phẩm công nghệ đình đám Tháng 9

Tháng 9 được dự đoán sẽ là tháng được mong chờ nhất trong năm 2013 với hàng loạt các mẫu sản phẩm công nghệ đình đám trên thế giới như : Iphone 5S/5C, Samsung Galaxy Note 3, LG G Pad 8.3 và hàng loạt sản phẩm bom tất khác.

THỦ THUẬT HAY

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Hướng dẫn cách chuyển vùng iPhone để cài đặt ứng dụng Hago

Ngoài ra ứng dụng Hago cho iOS chưa hỗ trợ người dùng Việt Nam nên rất nhiều người đang tò mò về mạng xã hội này. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách.

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Flash Fill là tính năng mới được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2013. Một trong những ưu điểm nổi bật của Flash Fill là được sử dụng để sửa lỗi định dạng sai trong văn bản tự động. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng