Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook

Rất nhiều tin đồn cho thấy Xiaomi sẽ giới thiệu chiếc laptop đầu tiên của họ, Xiaomi Notebook vào ngày 27 tháng 7 tới, bên cạnh Xiaomi Redmi Note 4. Trước ngày ra mắt chính thức, chúng ta càng nhận được nhiều thông tin rò rỉ khá tin cậy. Hôm nay, trang Gizmochina đã cung cấp khá nhiều hỉnh ảnh thực tế của Xiaomi Notebook cùng cấu hình chi tiết của máy.

Lộ ảnh thật về khung máy Xiaomi Notebook bằng kim loại giống Macbook Pro

 


Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook


 

Dựa theo hình ảnh, có thể thấy Xiaomi Notebook có thiết kế khá giống với dòng MacBook của Apple. Máy sẽ có sẵn 2 phiên bản: 11 inch và 12,5 (13) inch. Độ phân giải màn hình là Full HD và không hỗ trợ màn hình cảm ứng. Xiaomi Notebook có cấu hình rất mạnh với vi xử lý Intel Core i7 Skylake mới nhất 6500U tốc độ xung nhịp 2,50GHz (3,0GHz Max). GPU Onboard là Intel HD Graphics 520 có hiệu năng tương đương VGA rời GeForce 820M. Thử nghiệm cho thấy GPU này chơi được hầu hết các game nặng hiện nay, mặc dù một số game đồ họa quá cao phải chơi ở chế độ Low.

 


 


 


 

Xiaomi Notebook có 8GB RAM, chạy sẵn Windows 10 và sử dụng cổng kết nối USB Type-C để sạc công suất 65W (20V/3,25A). Xiaomi sử dụng hai bằng sáng chế trên laptop của họ là sạc thông minh và xử lý nhiệt. Hy vọng Xiaomi Notebook sẽ có mức giá ấn tượng giống như các sản phẩm từ trước đến nay của Xiaomi. Nếu bạn đang mong đợi một chiếc MacBook chạy Windows thì rất có thể Xiaomi Notebook là tất cả những gì bạn cần.

 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Sau bộ khung và cấu hình, Xiaomi Mi Notebook lộ ảnh chạy Windows

Sau bộ khung giống Macbook và cấu hình mạnh mẽ, Xiaomi Mi Notebook lộ ảnh thực tế chạy Windows

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Xiaomi Notebook Air 13.3 inch màu vàng đẹp tuyệt vời qua video mới, 99% là thật

Một đoạn video về Xiaomi Notebook Air 13.3 inch màu vàng đẹp tuyệt vời vừa bị lộ trước khi máy ra mắt

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di