watchOS 3 ra mắt với Instant Launch, giao diện mới, nhận dạng viết tay

Trong khuôn khổ buổi keynote của WWDC 2016, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản tiếp theo của hệ điều hành watchOS. Theo đó watchOS 3 tiếp tục kế thừa phiên bản watchOS 2 trước đây nhưng nâng cấp thêm nhiều tính năng mới.

Với watchOS 3, Apple đã bổ sung thêm giao diện Control Center cho phép truy cập bằng cách vuốt từ dưới màn hình lên. Nút cạnh bên được điều chỉnh lại tính năng mở nhanh thanh dock các ứng dụng gần đây (đa nhiệm) thay vì mở danh bạ như trước đây.

Apple cũng đem đến một số mặt đồng hồ mới, như Minni Mouse và thêm vào tùy chỉnh hoạt động. Mặt đồng hồ có thể thay đổi dễ dàng bằng cách vuốt qua màn hình. Các ứng dụng khác cũng được thiết kế lại giao diện như Reminders hay Find Friends, các ứng dụng thứ ba có thể chạy ngay khu vực dock.

Tính năng Scribble mới cũng cho phép bạn vẽ ký tự lên màn hình để soạn văn bản. Về tính năng an toàn, watchOS 3 cho phép bạn gọi 911 nhanh bằng nhấn và giữ nút cạnh bên. Apple cũng ra mắt thêm ứng dụng cho phép bạn kết nối bạn bè để cùng theo dõi quá trình luyện tập của mình một cách dễ dàng.

watchOS 3 sẽ cho phép cập nhật bản Developer Preview sau buổi keynote hôm nay, bản chính thức sẽ phát hành vào mùa thu này.

Từ khoá : watchOS, Instant, Launch, giao, tay

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành watchOS 7.1, sửa nhiều lỗi quan trọng

Apple hôm nay đã phát hành watchOS 7.1, bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành watchOS 7 đã được phát hành vào tháng 9.

Những tính năng mới trên watchOS 4 bạn nên biết

Apple đã giới thiệu tới người dùng phiên bản hệ điều hành watchOS tại sự kiện WWDC với nhiều tính năng cập nhật mới trên watchOS 4. Mời bạn xem chi tiết qua bài sau đây.

Apple phát hành watchOS 7.1 Release Candidate cho các nhà phát triển

Hai tuần sau khi phát hành bản beta thứ tư, Apple hôm 3/11 đã phát hành bản Release Candidate của watchOS 7.1 cho các nhà phát triển.

Không chỉ iOS 11, watchOS 4 cũng sẽ chính thức tung ra vào ngày 19/9

Vào tháng 6 năm nay, Apple đã bắt đầu tiết lộ những thông tin về iOS 11, sau đó là những bản thử nghiệm và bây giờ là thời điểm tung ra chính...

Apple phát hành watchOS 3.2 beta 1 với chế độ Theater Mode

Thế giới di động - Hôm nay (31/1) Apple đã chính thức phát hành phiên bản watchOS 3.2 beta đầu tiên trên Apple Watch. watchOS 3.2 beta 1 được Apple làm việc trên...

Apple chính thức phát hành iOS 10 và watchOS 3, đã có thể tải về ngay

Đúng như thông báo, Apple đã phát hành chính thức iOS 10 và watchOS 3 vào ngày 13 tháng 9. Ngay bây giờ các bạn đã có thể tự cập nhật về trên thiết bị của mình.

Cập nhật iOS 10.2, macOS 10.12.2 và watchOS 3.1.1 beta 4

Sáng nay, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2, macOS 10.12.2 và watchOS 3.1.1 beta 4 cho người dùng là lập trình viên hoặc đăng ký...

Apple ra iOS 10.2, macOS 10.12.2, watchOS 3.1.1, tvOS 10.1

Sau khi bất ngờ tung bản iOS 10.1.1 vá những lỗi còn tồn đọng và nâng cao trải nghiệm người dùng thì mới đây, Apple lại tiếp tục tung ra bản iOS...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.