Samsung ra mắt ứng dụng quản lý âm thanh SoundAssistant cho Galaxy S8 và S8 Plus

Samsung vừa cho ra mắt ứng dụng mang tên SoundAssistant trên điện thoại Samsung Galaxy S8 và S8 Plus giúp người dùng quản lý và chỉnh âm thanh theo sở thích.

 

Ứng dụng mới của Samsung mang tên SoundAssistant cho phép người dùng có thể quản lý mọi âm thanh trên điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus một cách dễ dàng. Đồng thời người dùng cũng thể custom lại âm thanh theo ý mình cho vừa tai để phù hợp với sở thích nghe nhạc của từng người. Với khả năng chỉnh tay khá tốt, thông qua ứng dụng người dùng có thể thiết lập hơn 150 bước điều chỉnh âm lượng khác nhau.

 

Ngoài ra Samsung có thiết lập một trình khởi động cài đặt nhanh cho ứng dụng SoundAssistant. Trong ứng dung SoundAssistant người dùng có thể tự điều chỉnh và lưu lại những cài đặt xác định cho từng thể loại nhạc mà họ đã tạo trước đó.

 

Điểm đặc biệt trên ứng dụng này là người dùng có thể quản lý mở 2 ứng dụng âm thanh cùng một lúc. Điều này khá hữu ích khi mọi người muốn ở nhà vừa phát nhạc thông qua loa Bluetooth phòng bên. Và sử dụng điện thoại để xem một bộ phim trên Youtube mà không lo hai âm thanh này trộn lẫn vào nhau.

 

Không dừng lại ở đó ứng dụng SoundAssistant còn hỗ trợ điều chỉnh âm thanh cân bằng trái phải khi phát giữa 2 loa. Và điều đáng tiếc nhất ở đây, ứng dụng SoundAssistant chỉ được hỗ trợ trên hai chiếc điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus. Hi vọng thời gian tới Samsung sẽ phát triển ứng dụng này tích hợp lên các mẫu điện thoại khác của hãng để người sử dụng có thể được trải  nghiệm nhiều hơn.

 

 

Samsung ra mắt ứng dụng quản lý âm thanh SoundAssistant cho Galaxy S8 và S8 Plus

 

 

 

Minh Hieu - Source:  GooglePlay

 

 

TIN LIÊN QUAN

SoundAssistant đã được cập nhật tương thích với Galaxy Note 8

Samsung mới đây đã cập nhật ứng dụng SoundAssistant với sự hỗ trợ dành cho Galaxy Note 8. Bản cập nhật này cũng mang lại một số tính năng và giao diệnmới với nhiều cải tiến.

Samsung ra mắt SoundAssistant, ứng dụng tinh chỉnh âm thanh mạnh mẽ cho người dùng Galaxy

Mới đây, Samsung đã phát hành ứng dụng SoundAssistant nhằm cung cấp nhiều tính năng liên quan tới âm thanh trên các thiết bị Galaxy. Đăc biệt là có thể thiết lập mức âm lượng riêng biệt cho các ứng dụng và trò chơi.

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho Galaxy C9 Pro, Galaxy J2 Prime

Bản cập nhật lần này sửa lỗi nhiều lỗ hổng khác nhau của hệ điều hành Android đã được Google thông báo chi tiết hồi đầu tháng này và loại bỏ một số phần mềm bảo mật di động độc quyền của Samsung.

Samsung tung bản cập nhật bảo mật cho Samsung Galaxy A5 2017

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho chiếc Samsung Galaxy A5 2017 tại thị trường Hà Lan. So với bản cập nhật bảo mật của thiết bị này vào tháng 12, bản cập nhật bảo mật tháng 1 có tên mã là A520FXXU4BRA8 và có dung lượng là 22MB.

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+

Samsung hôm nay đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+, chương trình này sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho khách hàng mua máy.

Sau tất cả, Samsung sẽ không để pin Galaxy Note 8 phát nổ

Những nỗ lực của Samsung đã có hiệu quả, năm nay, bộ đôi sản phẩm chủ lực của đầu 2017 của hãng là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus không ghi nhận bất cứ một sự cố đáng tiếc nào về pin.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.