iPhone 3GS và loạt MacBook chính thức bị Apple từ chối sữa chữa do quá lỗi thời

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ đưa một số sản phẩm cũ vào danh sách lỗi thời.

Tức là các thiết bị này sẽ không được hỗ trợ sửa chữa tại các cửa hàng bán lẻ Apple và nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền. Trong danh sách này gồm có các dòng sản phẩm MacBook Air, MacBook Pro, AirPort Express và iPhone và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 30 tháng 6 tới đây.

Đối với MacBook Air, các dòng sản phẩm sẽ được đưa vào danh sách này đó là MacBook 11 inch và 13 inch được sản xuất giữa năm 2011. Trong khi đó, đối với MacBook Pro là các thiết bị 13 inch, 15 inch và 17 inch sản xuất cuối năm 2011 và MacBook Pro 17 inch 2009.

Bộ phát Wifi Airport Express 802.11n cũng được đưa vào danh sách này. Bên cạnh đó, chiếc iPhone được phát hàng năm 2009 đã từng làm mưa làm gió trên thị trường iPhone 3GS 16GB và 32GB cũng sẽ “lỗi thời”.

Apple thường không có thói quen thông báo cho khách hàng các sản phẩm chuyển sang trạng thái hoặc lỗi thời không còn hỗ trợ sửa chữa. Các thiết bị khi đã sản xuất được từ 5-7 năm sẽ được đưa vào danh sách này vì đó là khoảng thời gian khá lâu và các bộ phận sửa chữa sẽ khan hiếm, thiết bị cũng không thể hỗ trợ đầy đủ các tính năng hiện đại hơn.

 

Nguồn 9to5mac
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple chuẩn bị ra mắt MacBook 12 inch thế hệ tiếp theo

Có vẻ như thế hệ thứ hai của MacBook 12 inch sắp được ra mắt.

Mong đợi gì từ sự kiện MacBook Pro mới ngày 27/10 của Apple?

Nếu các thông tin đồn đoán là sự thật, thì dòng laptop MacBook Pro sẽ là 'ngôi sao' của sự kiện này với những cải tiến cách mạng về thiết kế và tính năng.

Ming-Chi Kuo: Apple sẽ ra mắt Macbook 15 và 13 inch tại sự kiện 27/10, có thể có iMac và màn hình

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tại KGI Securities dự đoán rằng tại Apple sẽ cho ra mắt 2 mẫu Macbook 13 inch và 15 inch với thiết kế hoàn toàn mới, trang bị dải phím cảm ứng OLED, cảm...

Tín đồ "Táo khuyết" chuẩn bị nói lời từ biệt MacBook Air 11 inch

Trong sự kiện giới thiệu dòng MacBook Pro nhiều khả năng diễn ra trong tháng 10 này, Apple dự kiến sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch, chỉ giữ lại phiên bản 13 inch.

Apple chuẩn bị nâng cấp MacBook Pro, MacBook Air và iMac

Sau khi giới thiệu iPhone 7, vào tháng 10 dự kiến Apple sẽ có một sự kiện khác để giới thiệ dòng máy tính Mac mới, cùng những nâng cấp phần mềm giúp tăng sức mạnh và độ tiện dụng cho iPad.

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

Bloomberg: iPhone 13 và MacBook Pro có thể phải lùi lịch giao hàng

Theo nguồn tin mới nhất đến từ Bloomberg, iPhone 13 và MacBook Pro và một số sản phẩm mới ra mắt có phải lùi lịch giao hàng đến tháng 12.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.