Apple Watch là thiết bị theo dõi nhịp tim chính xác

Một nhóm các nhà khoa học tại trường đại học Standford đã thực hiện nhiều bài test và đưa ra kết luận: Apple Watch là thiết bị đeo tay đo nhịp tim chính xác nhất thế giới! 

Apple Watch là thiết bị theo dõi nhịp tim chính xác

Không phải thiết bị đeo tay Wearable nào cũng có khả năng đo nhịp tim và lượng calo đốt cháy chính xác như nhau. Đó chính là lý do mà bài nghiên cứu chuyên sâu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Stanford được thực hiện. Và hôm nay, họ tiết lộ rằng Apple Watch là chiếc smartwatch có khả năng đo nhịp tim tốt nhất trên thị trường.

Các nhà nghiên cứu đã đánh giá Apple Watch, Samsung Gear S2 cùng một số thiết bị khác như Basis Peak, Fitbit Surge, Microsoft Band, Mio Alpha 2, PulseOn. Kết quả của những bài kiểm tra này được liệt kê như bên dưới. Apple Watch là thiết bị có kết quả đo đạc ít sai sót nhất so với những ứng cử viên khác trong danh sách. Trong khi đó Samsung Gear S2 lại chót bảng với số lượng sai sót nhiều nhất trên cả 2 tiêu chí là đo nhịp tim và lượng calo tiêu thụ của người dùng. 

Ngoài ra nghiên cứu còn chỉ ra rằng, đạp xe là môn thể thao cho ra kết quả đo chính xác nhất trong khi đi bộ hoặc chạy bộ lại cho ra kết quả không mấy khả quan.

DominV

Theo cultofmac

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch là thiết bị đeo tay đo nhịp tim chính xác nhất

Dù chỉ là thử nghiệm nhỏ, nhưng Apple Watch cho kết quả đo nhịp tim gần nhất với các thiết bị chuyên dụng như vòng đeo ngực y tế hay máy điện tâm đồ.

Phụ kiện giúp Apple Watch dự đoán chứng đột quỵ

Mẫu phụ kiện đây đeo đi kèm cùng Apple Watch sẽ giúp người dùng chuẩn đoán chính xác nhịp tim và các chứng bệnh nguy hiểm.

KardiaBand: phụ kiện đầu tiên của Apple đạt tiêu chuẩn y tế

KardiaBand được sản xuất bởi công ty y tế tư nhân AliveCor, là một phụ kiện có thể gắn vào dây của Apple Watch. Bên trong thiết bị này là một máy đo nhịp tim điện tử EKG di động, đạt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện.

Apple xuất xưởng thành công 3,5 triệu chiếc smartwatch trong Quý 2

Không chỉ Apple, các đối thủ của hãng này là Fitbit và Garmin cũng đã có một quý tăng trưởng mạnh với thị phần được mở rộng. Điều đó là nhờ sự xuất hiện của những tính năng mới như huấn luyện thông minh hay khả năng theo dõi số liệu nhịp tim tăng

Apple Watch mới có khả năng đọc điện tâm đồ (EKG) của người dùng

Theo những thông tin mới nhất thì những chiếc Apple Watch trong tương lai có thể được tích hợp công nghệ theo dõi tim, sử dụng tín hiệu điện để phát hiện các bất thường, khuyết tật và các chỉ số tiềm ẩn khác về bệnh tim mạch.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Trên tay Samsung Gear S3 Frontier và so sánh với Apple Watch Series 2 Nike Edition

Samsung Gear S3 Frontier đẹp hơn, hầm hố hơn, tốt hơn Gear S2 nhiều lần. Phiên bản này hoàn thiện những thiếu sót của S2, và có thể nói, với việc đem GPS vào dòng Gear, Samsung chính thức đặt một chân vào giới đồng hồ thể thao.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...