iPad Pro 10.5 icnh và 12.9 inch lộ thiết kế, có camera kép?

Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo đến từ KGI, Apple có khả năng sẽ giới thiệu chiếc iPad Pro 10.5 inch tại WWDC 2017, bây giờ thiết kế của thiết bị này đã được hé lộ.

Hình ảnh render của iPad Pro 10.5 inch và iPad Pro 12.9 inch phiên bản mới đã được đăng tải bởi Benjamin Geskin (@VenyaGeskin1), một leaker công nghệ thường rò rỉ khá chính xác thông tin sản phẩm mới.

Trong ảnh dựng này, cả hai đều có thiết kế viền màn hình khá mỏng, Geskin tiết lộ cạnh viền của iPad Pro 10.5 inch chỉ 7 mm, tức là gần gấp đôi so với tin đồn về iPhone 8 với cạnh viền dày 4 mm. Trong khi đó, nút Home truyền thống cũng sẽ được thay bằng phím Home cảm ứng lực tương tự như iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Ngoài ra, thông qua hình ảnh hai chiếc ốp lưng được tin là dành cho iPad Pro 10.5 inch và iPad Pro 12.9 inch, nhiều người cũng suy đoán về việc Táo khuyết có thể sẽ trang bị camera kép cho bộ đôi tablet mới này.

Nhưng một số khác thì cho rằng vị trí máy ảnh được thiết kế rộng như vậy đơn giản chỉ là để đủ không gian cho cả đèn flash LED và camera đơn. Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là những đồn đoán và có lẽ mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi WWDC diễn ra (1/9 - 6/9).

Theo PhoneArena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch lộ thiết kế, có camera kép?

Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo đến từ KGI, Apple có khả năng sẽ giới thiệu chiếc iPad Pro 10.5 inch tại WWDC 2017, bây giờ thiết kế của thiết bị này...

Rò rỉ ảnh render của iPad Pro 10.5 inch và iPad Pro 12.9 inch

Cách đây hơn 1 tuần, ông Ming – Chi Kuo, chuyên viên phân tích của KGI cho biết Apple sẽ ra mắt chiếc iPad Pro 10.5 inch của mình tại sự kiện WWDC được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.