LG Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm cao cấp tại Tech Show 2016

Chiều ngày 16/3, LG Electronics Việt Nam tổ chức sự kiện LG Tech Show 2016 giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp với tên gọi LG Signature, đặc biệt bao gồm TV OLED siêu mỏng và chiếc smartphone đình đám G5.


LG Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm cao cấp tại Tech Show 2016

Sau khi ra mắt tại MWC 2016 và InnoFest ở quê nhà Hàn Quốc, dòng sản phẩm LG Signature đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Mở đầu sự kiện, ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và triển khai các hoạt động tiếp thị hiệu quả để củng cố vị thế dẫn đầu thị trường. Tại LG Techshow 2016, LG sẽ giới thiệu tới thị trường Việt Nam những phát kiến đến từ nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến một tương lai tốt đẹp hơn”.

Tại sự kiện Tech Show 2016, LG chính thức giới thiệu tại Việt Nam dòng sản phẩm mới, tập hợp những công nghệ tiên tiến và thiết kế xuất sắc nhất mang nhãn hiệu LG Signature. Được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, LG LG Signature hướng đến sự tinh tế và hiện đại, tập trung giá trị cốt lõi của sản phẩm, mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Chiếc TV OLED LG Signature 65G6T - được đánh giá là chuẩn mực mới của công nghệ nghe nhìn toàn cầu- đang trở thành tâm điểm chú ý của thế giới công nghệ và giành nhiều giải thưởng công nghệ uy tín. OLEDLG Signature 65G6T còn gây kinh ngạc nhờ vào thiết kế “siêu mỏng” với độ dày chỉ vào khoảng 2,57mm.

Một sản phẩm đáng chú ý khác sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam dịp này là chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới LG G5. Tiếp nối mẫu smartphone chụp ảnh LG G4 nhưng LG G5 mang trong mình một “hơi thở” hoàn toàn mới với thiết kế bằng kim loại nguyên khối, có cơ chế tháo pin dạng trượt và khả năng thay module cho trải nghiệm dùng hoàn hảo. Cùng với chuỗi phụ kiện đồng hành mang tên LG Friends, G5 có thể trở thành máy ảnh kĩ thuật số, máy nghe nhạc Hi-Fi, và nhiều thiết bị chuyên dụng khác.

Các sản phẩm mới nhất và nổi bật khác như gồm máy giặt, tủ lạnh và hệ thống màn hình chuyên dụng, màn hình máy tính … cũng được chính thức giới thiệu tại LG Tech Show 2016.








Gia Phong

Từ khoá : Nam, cao, Tech, Show

TIN LIÊN QUAN

LG G5 và TV Signature ra mắt ở Việt Nam

Triển lãm công nghệ bắt đầu lúc 16h chiều nay tại TP HCM chứng kiến màn ra mắt của LG G5 tại thị trường Việt Nam, cùng dòng TV cao cấp Signature mỏng chỉ 2,57 mm.

LG G5 ra mắt tại Việt Nam

Cùng với G5, 'những người bạn' như Cam Plus, Hi-Fi Plus cũng được LG giới thiệu tại triển lãm Tech Show đang diễn ra tại TP HCM.

Cận cảnh bộ đôi TV LG W7 Signature treo tường ở Việt Nam, giá 300 và 650 triệu đồng

Có thể bạn nghĩ nó là đắt, nhưng nếu chứng kiến thì có lẽ chúng ta cũng có cảm giác nó xứng đáng đến từng đồng. TV treo tường của LG siêu mỏng, siêu đẹp và nhằm gọn trong một bộ khung trong suốt tuyệt đẹp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Python là gì?Tại sao nên chọn Python?

Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được tạo ra bởi Guido van Rossum. Python dễ dàng để tìm hiểu và đang nổi lên như một trong những ngôn ngữ lập trình nhập môn tốt nhất cho người lần đầu

Tại sao ai ở Sillion Valley cũng dùng ứng dụng có tên Droplr

Để làm việc có trật tự và hiệu quả không bao giờ là việc dễ dàng. Và hơn ai hết, những người ở thung lũng công nghệ Sillicon hiểu rõ điều này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.