Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.



Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Cách nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí


Chương trình ưu đãi tặng 10GB dung lượng data khi đổi SIM 4G Viettel

Mới đây, nhà mạng Viettel đã chính thức tung ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn nhằm khuyến khích khách hàng nâng cấp SIM đang sử dụng lên SIM 4G mới hoàn toàn miễn phí mà còn được tặng tới 10 GB để bạn trải nghiệm 4G.




Mọi khách hàng hòa mạng mới hoặc đổi sim 4G lần đầu tiên đều sẽ được nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn này.


Theo đó, kể từ ngày 08/3/2017 Viettel triển khai chương trình “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” siêu hot nhằm giúp các thuê bao chuyển đổi sim 4G lần đầu có thể trải nghiệm miễn phí mạng 4G tốc độ cao với dung lượng miễn phí đến 10GB. Thời gian để sử dụng ưu đãi data 4G được tặng miễn phí là 7 ngày tính từ ngày được cộng dung lượng.



  • Xem thêm: 4G Viettel phủ sóng khắp muôn nơi, bao trùm 99% quận huyện cả nước

Lưu ý:


- Thời gian: Bắt đầu từ ngày 8/3/2017 và hiện vẫn chưa có thời gian kết thúc.


- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.


- Mỗi thuê bao chỉ được đăng ký 01 lần, khi hết dung lượng miễn phí sẽ không thể truy cập mạng (dù là với tốc độ thấp) mà phải mua các gói dữ liệu khác để có thể tiếp tục sử dụng.


Cách nhận 10GB Data 4G Viettel khi đổi SIM

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn 10GB Data khi đổi sim 4G Viettel, khách hàng Viettel hòa mạng mới hoặc đổi sim 4G lần đầu tiên chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản dưới đây.



  • Bước 1: Mang theo CMND và thẻ sim muốn chuyển đổi đến các cửa hàng hay trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc để đổi sang sim 4G.



Hòa cùng mạng 4G Viettel để cảm nhận tốc độ internet vượt trội



  • Bước 2: Sau khi đổi sim 4G thành công, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp 4G gửi 191 để được nhà mạng cộng ưu đãi lên tới 10 GB data tốc độ cao.


Như vậy, khi đã chuyển đổi sim 4G thành công, bạn hoàn toàn có thể truy cập internet với tốc độ cao gấp 10 lần so với mạng 3G, tha hồ lướt web, tải nhạc, xem phim hay chơi game online trong tích tắc. Bạn còn chần chờ gì mà không thực hiện cách nhận 10GB Data 4G Viettel ngay đi thôi! Chúc các bạn thành công!


Bài viết liên quan:



  • Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì mạng 3G?
  • Mời dùng thử công cụ kiểm tra 4G Viettel đa năng, cực nhanh, cực chính xác

TIN LIÊN QUAN

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Lướt net siêu tốc với chuẩn 4G LTE Cat.4 trên Galaxy A3 2017

Liệu Galaxy A3 2017 có hỗ trợ 4G LTE không khi máy đã được Samsung ưu ái quá nhiều ở khía cạnh thiết kế và tính năng, trong khi đó, giá bán lại chỉ nằm trong phân khúc tầm trung? Cùng đi tìm lời giải nhé!

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì mạng 3G?

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì so với mạng 3G ? Nếu bạn có chung thắc mắc thì bài viết này sẽ khiến bạn hài lòng.

Hoàn thành 36.000 BTS trong 6 tháng, mạng 4G Viettel tự phá kỷ lục của chính mình

Cần tới 4 năm để hoàn thành mạng 2G, 8 năm để hoàn thành mạng 3G. Nhưng với mạng 4G Viettel, chỉ vỏn vẹn trong vòng 6 tháng, gần như nhà mạng Viettel đã hoàn thiện mạng lưới toàn quốc, tới cả vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo với hơn 36.000

Rò rỉ thông tin Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G trong thời gian tới?

Từ hôm nay, ngày 12 tháng 12 năm 2016, những khách hàng đầu tiên dùng mạng Viettel tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được đổi sim 4G miễn phí.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định

Mạng Viettel 4G HCM đã chính thức được phủ sóng từ giữa tháng 1/2017 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân thành phố mang tên Bác.

Mạng 4G Viettel Hà Nội đã ổn định, tốc độ ngang cáp quang

Ngay từ khi chính thức triển khai, mạng 4G Viettel Hà Nội đã được người dân Thủ đô đón nhận nồng nhiệt với hàng triệu chiếc SIM 4G đã được kích hoạt.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có