Xiaomi Mi 6 lộ cấu hình khủng chẳng “ngán” đối thủ nào

Mặc dù phải tới cuối tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay mới được trình làng, thế nhưng mới đây thông tin về cấu hình Xiaomi Mi 6 đã lộ diện.


Sau thành công ngoài mong đợi của bộ đôi Xiaomi Mi Note 2 và Xiaomi Mi Mix, nhà sản xuất công nghệ Trung Quốc tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm mới với tên gọi Xiaomi Mi 6.



Xiaomi Mi 6 lộ cấu hình khủng chẳng “ngán” đối thủ nào

Xiaomi Mi 6 với cấu hình khủng


Mới đây những hình ảnh chụp màn hình rõ nét mà các tín đồ công nghệ đang chia sẻ rầm rộ trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc được cho là các thông số cấu hình của siêu phẩm Xiaomi Mi 6.


Theo những hình ảnh rò rì này, có thể thấy Mi 6 sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB. Bên cạnh đó, chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi sẽ được trang bị chip xử lý 8 nhân 2.7GHz, chạy hệ điều hành Android 7.0 và giao diện MIUI 8.3.14.




Hình ảnh thông số cấu hình Xiaomi Mi 6 bị rò rỉ


Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác nào về bộ vi xử lý của Mi 6, thế nhưng rất có thể siêu phẩm này sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 835 hoặc 821. Cũng có tin đồn thiết bị sẽ được trang bị MediaTek Helio X30, tuy vậy khả năng này không được đánh giá cao.



  • Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Mi MIX: Cấu hình khủng, thiết kế của tương lai

Ngoài phiên bản Snapdragon, dân mạng còn đồn thổi rằng Mi 6 sẽ có thêm phiên bản giá rẻ sử dụng chip do chính nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi sản xuất.


Xiaomi Mi 6 sở hữu thiết kế siêu mỏng tựa iPhone 8


Trước đó vài ngày, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc còn xuất hiện hình ảnh render được khẳng định là của siêu phẩm Xiaomi Mi 6 sắp ra mắt.


Theo những hình ảnh này, có thể thấy thiết kế của chiếc Mi 6 khá giống với “kẻ” tiền nhiệm là Mi Note 2 với kích thước màn hình lớn. Điểm khác biệt duy nhất có chăng là Mi 6 không sở hữu màn hình cong ở hai cạnh, viền bezel của thiết bị cũng mỏng hơn và vẫn có sự hiện diện của nút Home vật lý.




Xiaomi Mi 6 sở hữu thiết kế siêu mỏng


Với thiết kế mặt trước này, Xiaomi Mi 6 được cho là có thiết kế khá giống siêu phẩm iPhone 8 sắp ra mắt của Apple. Trong khi đó, mặt lưng của Mi 6 lại khá giống với người tiền nhiệm Mi 5 với hai cạnh uốn cong và được tích hợp thêm camera kép vượt trội.


Chưa kịp hết mãn nhãn sau khi hình ảnh thiết kế lộ diện, người dùng lại thêm sung sướng với những thông số cấu hình Xiaomi Mi 6 này.


Bài viết liên quan:



  • Xiaomi Mi 6 bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội
  • Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên