Cuối cùng Galaxy S8 cũng đã lộ diện trọn bộ màu sắc

Không chỉ tất cả các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện mà giá thành và bộ phụ kiện đi kèm cũng rò rỉ.



Cuối cùng Galaxy S8 cũng đã lộ diện trọn bộ màu sắc

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus hé lộ 3 phiên bản màu sắc


Samsung Galaxy S8 cùng “người anh em” Galaxy S8 Plus dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 29/3 tới đây diễn ra tại New York. Mặc dù tới ngày 28/4 bộ đôi siêu phẩm này mới chính thức lên kệ, thế nhưng trọn bộ 3 phiên bản màu sắc của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã lộ diện.




Galaxy S8 lộ diện với 3 phiên bản màu sắc


Vài tuần trước, giới công nghệ đã đồn nhau rằng bộ đôi flagship mới nhất của Samsung sẽ có 4 lựa chọn màu sắc vào thời điểm ra mắt bao gồm xám, xanh san hô, đen và bạc. Thế nhưng mới đây, “ông trùm tin đồn” Evan Blass đã hé lộ ảnh render 3 phiên bản màu sắc chính thức của bộ đôi Galaxy S8 bao gồm màu đen tựa như Jet Black của iPhone, màu bạc và phiên bản màu tím.


Giá thành bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Bên cạnh thông tin về các màu sắc của Galaxy S8, giá bán của hai chiếc flagship nhà Samsung cùng những phụ kiện kèm theo cũng được Evan “phơi bày” trên trang cá nhân của mình.



  • Xem thêm: Galaxy S8 có phiên bản 2 sim không?

Theo đó, Galaxy S8 sẽ được mở bán với mức giá 799 euro (khoảng 19,5 triệu đồng), còn “người anh trai” Galaxy S8 Plus sẽ được bán với mức giá là 899 euro (tương đương 21,9 triệu đồng).




Galaxy S8 sẽ được mở bán với mức giá khoảng 19,5 triệu đồng


Một điều đáng chú ý đó là bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ có thêm tính năng Continuum, biến chiếc smartphone của bạn trở thành một chiếc laptop nhỏ gọn nhờ một thiết bị mang tên DeX. Nếu muốn sở hữu thêm tính năng này, người dùng sẽ phải trả thêm 150 euro, tức 3,6 triệu đồng.


Kính thực tế ảo thế hệ mới Gear VR được bán kèm cùng bộ đôi siêu phẩm sẽ có giá 129 euro (tương đương 3,1 triệu đồng), cao hơn khá nhiều so với chiếc Gear VR đầu tiên của Samsung được bán ra với mức giá chỉ 99 USD.


Galaxy S8 sẽ được tích hợp màn hình công nghệ Super AMOLED kích thước 5,8 inch có độ phân giải 2K. Phiên bản lớn hơn là Galaxy S8 Plus sẽ trang bị màn hình kích thước 6,2 inch. Cả hai phiên bản đều có cảm biến mống mắt, cảm biến vân tay và sử dụng hệ điều hành Android 7.1.


Vậy là cuối cùng sau bao tháng ngày chờ mong, ba phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện khiến người dùng thêm nóng lòng chờ tới ngày lên kệ của siêu phẩm này.


Bài viết liên quan:



  • Rò rỉ điểm hiệu năng Galaxy S8 khiến iPhone 7 Plus phải hít khói
  • Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

TIN LIÊN QUAN

Samfans “chết lặng” trước phiên bản Galaxy S8 xanh san hô mới lộ diện này

Cuối cùng thì phiên bản Galaxy S8 xanh san hô, một trong 7 màu sắc của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus theo tin đồn cũng đã lộ diện.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samfans sướng rơn khi nghe giá bán Galaxy S8

Giá bán Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được cho là không quá cao so với “kẻ tiền nhiệm” Galaxy S7 ra mắt năm ngoái.

Galaxy S8 đen bóng khoe trọn đường cong trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh Galaxy S8 màu đen bóng siêu đẹp, đủ mọi góc cạnh vừa được tung lên mạng trước sự trầm trồ của cả thế giới công nghệ.

So sánh màn hình Galaxy S7 với Galaxy S6 và Note5

Trang công nghệ PhoneArena tiếp tục ghi nhận thêm ảnh rò rỉ mặt trước Galaxy S7, đồng thời so sánh với hai thiết bị khác là Galaxy S6 và Galaxy Note5.

Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

Dù Samsung khá kín tiếng trước sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào cuối tháng này, nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trước đó. Mới đây nhất, các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện với 6 màu sắc cực hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi